Báo Công an TP.HCM mang xuân ấm áp nghĩa tình đến với bà con nghèo

Chủ Nhật, 24/01/2016 18:59

|

(CAO) Đây nhà những hộ dân có hoàn cảnh khó khăn nhiều năm liền do thiếu tư liệu sản xuất, già yếu, không thể lao động kiếm sống.

Nằm trong chuỗi chương trình tặng quà cho người nghèo trên mọi miền đất nước nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc, sáng 24-1-2016, Báo Công an TP.HCM phối hợp với công ty cổ phần bảo hiểm Viễn Đông, công an tỉnh Đồng Tháp và công an huyện Tam Nông tổ chức buổi thăm, tặng quà tết cho 130 hộ nghèo trên địa bàn xã Phú Cường và Phú Thọ (huyện Tam Nông).

Đại diện các nhà tài trợ và bà con xã Phú Thọ với những phần quà ý nghĩa

Nhận tin gia đình được tài trợ quà tết, nhiều hộ gia đình đến từ rất sớm để chờ đến lượt. Tổng các phần quà trị giá 40 triệu đồng, bao gồm 180 kg gạo, đường, bột ngọt, dầu ăn,… là những nhu yếu phẩm rất cần thiết cho cuộc sống. 

Ông Tống Minh Tân, Phó trưởng ban thư ký Báo CATP tặng quà cho bà con nghèo
Ông Nguyễn Đoan Chánh, Giám đốc công ty cổ phần bảo hiểm Viễn Đông, chi nhánh ba tỉnh: Long An, Đồng Tháp, An Giang trao quà cho hộ nghèo

Tại buổi trao quà, ông Võ Văn Rọi, Phó chủ tịch UBND xã Phú Cường cho biết: “Những phần quà đến vào dịp này rất có ý nghĩa với bà con. Vì nó không chỉ giúp bà con có thêm nhu yếu phẩm cần thiết cho cuộc sống mà còn mang thêm niềm vui, hạnh phúc trong dịp tết đang cận kề vì được nhiều đoàn thể quan tâm, giúp đỡ”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang