Tặng quà Tết cho đồng bào nghèo ở huyện Cần Giờ

Thứ Bảy, 23/01/2016 13:39  | N.Tuấn

|

(CAO) Nhiều phần quà gồm lương thực, thực phẩm và chăn màn được trao cho tận tay cho đồng bào nghèo ở xã Lý Nhơn, huyện Cần Giờ, TP.HCM.

Sáng nay, chương trình Mùa xuân biên giới lần thứ 13 do CLB Phóng viên nội chính tổ chức hàng năm đã trao quà trước dịp Tết nguyên đán cho người dân ở Lý Nhơn, nhằm giúp họ có một cái Tết đủ đầy hơn.

Chương trình từ thiện được sự giúp đỡ của lực lượng Bộ đội Biên phòng TP.HCM, đã trao 100 phần quà Tết gồm chăn mùng, gạo, mì tôm, đường bánh.... Đồng thời, tặng 10 phần quà cho các em học sinh nghèo học giỏi.

Bên cạnh đó, các y bác sĩ của Viện Tim TP.HCM sẽ khám bệnh, cấp phát thuốc cho 300 bệnh nhân có hoàn cảnh nghèo khó, có công với đất nước.

Chương trình Mùa xuân biên giới được tổ chức hàng năm mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Năm nay có sự tham gia của các đơn vị như: báo Công an TP.HCM, báo Sài Gòn Giải Phóng, kênh Truyền hình Nhân dân, Viện tim TP, Bệnh viện Tâm Đức, Đại học Luật TP.HCM, VOH, Sở Giao dịch chứng khoán TP, Nutifood, Tập đoàn Tôn Hoa Sen, Công ty TNHH Tư vân DP.

 

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang