Xuân yêu thương chung tay cùng trẻ em nghèo

Thứ Hai, 18/01/2016 06:41

|

(CAO) Trường ĐHSP Huế phối hợp với Đoàn thanh niên Công an TP.Huế chiều 16-1 tổ chức chương trình “Xuân yêu thương” nhằm giúp trẻ em nghèo, mồ côi vượt qua khó khăn, có cái Tết ấm áp hơn.

Chiều 16-1, gần trăm đoàn viên thanh niên của Trường ĐHSP Huế phối hợp với Đoàn thanh niên Công an TP.Huế và Xã đoàn Quảng Thái (huyện Quảng Điền, Thừa Thiên Huế) cùng lãnh đạo các đơn vị đã vượt gần 50km về với xã Quảng Thái, đem theo 120 phần quà (mỗi phần gồm vở, bút, bánh kéo, quần áo và bao lì xì… trị giá 170 nghìn đồng) trao cho học sinh Trường Tiểu học Quảng Thái và Trường Trung học cơ sở Lê Xuân có hoàn cảnh khó khăn, nghèo khó, mồ côi, gia đình chính sách,…

Ông Trần Hải – Bí thư Đảng ủy xã Quảng Thái chia sẻ: “Quảng Thái 2 lần được công nhận danh hiệu anh hùng nên có truyền thống, bề dày thành tích cách mạng. Tuy nhiên, Quảng Thái vẫn là một xã nghèo, ở cách xa trung tâm thành phố nên đời sống người dân còn gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là đối với trẻ em nghèo, mồ côi, bệnh tật. Chương trình “Xuân yêu thương” rất thiết thực và có ý nghĩa, giúp phần nào san sẻ với sự khó khăn, bất hạnh của các cháu cùng gia đình. Thay mặt địa phương, chúng tôi vô cùng trân trọng và biết ơn những chia sẻ, tình cảm quý báu của quý vị”.

Xuân yêu thương được Trường ĐHSP Huế tổ chức lần thứ 8. Năm nay ngoài xã Quảng Thái, chương trình sẽ đến với xã Thủy Bằng (thị xã Hương Thủy) và xã Hồng Vân (huyện A Lưới, Thừa Thiên Huế). Kinh phí chương trình do cán bộ giảng viên, đoàn viên, sinh viên đóng góp và được lãnh đạo nhà trường kêu gọi, vận động hỗ trợ của các nhà hảo tâm…

Tham gia chương trình, các em hòa mình trong không khí sôi động với tiết mục múa lân và nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc do học sinh cùng các anh chị thanh niên biểu diễn.

Một số hoạt động tại chương trình "Xuân yêu thương" chung tay cùng trẻ em nghèo:

Bình luận (0)

Lên đầu trang