Mảnh đời bất hạnh:

Vợ chồng nghèo bị tai biến

Thứ Hai, 11/01/2016 10:21

|

(CATP) Suốt bảy năm nay, một mình ông Huỳnh Long vừa chạy xe ôm lo kinh tế gia đình vừa đảm đương việc tắm giặt, cơm nước cho người vợ bị tai biến.

Cuộc sống khốn khó bủa vây, nên dù ông chẳng quản mưa nắng, bươn chải sớm tối nhưng gia đình vẫn không thoát được cảnh nghèo. Do ăn uống kham khổ, làm việc lao lực nên sức khỏe giảm sút, ông thường bệnh nhưng chỉ mua thuốc uống cầm chừng, không dám đến bệnh viện điều trị.

Cách đây mấy tháng ông cũng bị tai biến liệt nửa người, chân tay cứng đơ không cử động được. Khi hàng xóm đưa vào bệnh viện, bác sĩ cho biết ông mắc nhiều chứng như cao huyết áp vô căn, bệnh tim do thiếu máu cục bộ mạn, rối loạn tuần hoàn não, lao phổi...

Vợ chồng ông Long- Ảnh: Hồng Thu

Thuốc thang một thời gian, ông lại tập tễnh quán xuyến việc nhà, nhưng không thể tiếp tục chạy xe ôm như trước nữa. Mấy tháng nay vợ chồng ông sống nhờ cậu con trai làm công nhân ở Bình Dương, nhưng anh này cũng có gia đình riêng nên không đỡ đần được nhiều. Ông chỉ ước ao có cái máy may để sửa quần áo, kiếm sống nuôi vợ con.Vợ chồng ông Long (ảnh) đang lâm cảnh bế tắc, rất cần sự chia sẻ của những tấm lòng hảo tâm.

Mọi sự giúp đỡ xin gửi về 32/11 đường số 5 (Lê Đức Thọ), P17Q.Gò Vấp, ĐT: 01228731933 hoặc Ban Công tác bạn đọc Báo CATP. Tài khoản từ thiện: Báo Công an TPHCM (XHTT) số 0071001983085 - Ngân hàng Vietcombank TPHCM.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang