Mảnh đời bất hạnh:

Trụ cột gia đình mắc bệnh hiểm nghèo

Thứ Sáu, 08/01/2016 16:20

|

(CATP) Nhà nghèo, không ruộng đất canh tác, cũng chẳng nghề nghiệp ổn định, gia đình anh Châu Văn Tâm (SN 1974, quê ấp Long Bình, xã Long Khánh B, huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp) đành dắt nhau rời quê lên TP.HCM (tạm trú tại KP3, P.Tân Thới Nhất, Q12) mưu sinh đã 20 năm nay. 

Trong đó, anh Tâm là lao động chính với nghề bốc xếp hàng hóa, còn vợ là chị Lê Thị Hà làm công nhân may, cùng nuôi hai con nên người.

Cách đây khoảng hai tháng, bất ngờ vùng lưng và xương chậu anh Tâm đau nhức dữ dội. Các bác sĩ Bệnh viện Thống Nhất khám, kết luận anh bị đau lưng cấp và viêm khớp chậu, phải phẫu thuật sớm với chi phí hơn 70 triệu đồng.

Anh Tâm - Ảnh: Nguyễn Hiếu

Từ khi phát bệnh, anh chỉ nằm một chỗ, còn chị Hà phải nghỉ làm để ở nhà chăm sóc anh. Nguồn sống của cả nhà nhờ vào sự giúp đỡ của bà con họ hàng và bạn bè thân hữu. Mỗi ngày, thấy anh gồng mình vì cơn đau hành hạ, chị Hà và các con không cầm được nước mắt.

Đến Báo CATP, chị nghẹn ngào: “Giờ đây, tôi chỉ còn biết trông chờ lòng hảo tâm của độc giả Báo CATP giúp chồng tôi có điều kiện trị bệnh, chứ gia đình đã hết cách rồi”.

Mọi sự giúp đỡ xin gửi về Ban Công tác bạn đọc Báo CATP hoặc anh Châu Văn Tâm (ĐT: 0908654129).Tài khoản từ thiện: Báo Công an TPHCM (XHTT) số 0071001983085 - Ngân hàng Vietcombank TP.HCM.

Bình luận (0)

Lên đầu trang