Mảnh đời bất hạnh:

Xin cứu giúp hoàn cảnh đáng thương

Thứ Sáu, 15/01/2016 14:44

|

(CATP) Một bên mắt bị mù từ nhỏ, lớn lên lập gia đình lại gặp cảnh bệnh tật, khó khăn, đó là trường hợp chị Đoàn Thị Kim Liên (ảnh, SN 1976, ngụ số 44 Trương Quốc Phan, KP18, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân).

Sáu tháng trước, thấy trên ngực phải nổi cục u lạ, sau đó căng cứng, đau nhức triền miên, chị Liên đến Bệnh viện (BV) Ung bướu khám thì mới hay bị ung thư vú. Từ khi xạ trị, con mắt còn lại của chị cũng yếu dần, việc đi bán vé số vì thế cũng gặp nhiều trở ngại.

Chị Liên - Ảnh: Nguyễn Hiếu

Vợ chồng chị còn một đứa con nhỏ hiện đang học lớp 9. Để có tiền nuôi con ăn học và điều trị cho vợ, anh Lê Hữu Quốc (SN 1972, chồng chị Liên) tranh thủ nhận chăm người bệnh tại các BV, mỗi tháng kiếm chưa đầy 2 triệu đồng. Thương hoàn cảnh chị, bà con họ hàng gom góp được khoảng 20 triệu đồng, nhưng cũng chỉ đủ giúp thanh toán chi phí điều trị ban đầu, trong khi bệnh này phải điều trị lâu dài và rất tốn kém.

Hiện gia đình đã hết cách xoay xở, chỉ còn biết trông chờ lòng hảo tâm của bạn đọc Báo CATP, để chị Liên được tiếp tục điều trị bệnh. Mọi sự giúp đỡ xin gửi về Ban Công tác bạn đọc Báo CATP hoặc chị Đoàn Thị Kim Liên (ĐT: 0902.507.452).

Bình luận (0)

Lên đầu trang