Báo Công an TP.HCM thăm và tặng quà cho các nghệ sỹ viện dưỡng lão Quận 8

Thứ Tư, 20/01/2016 11:41  | Minh Nghĩa

|

(CAO) Ngày 19-1, Đại tá Trần Trọng Dũng- Tổng biên tập báo CA TP.HCM đã đến thăm và tặng quà cho các nghệ sỹ đang sống tại Viện dưỡng lão nghệ sỹ (P.3, Q.8) và gửi đến họ lời chúc sức khỏe, tình cảm tri ân với các nghệ sỹ đã hiến dâng một thời tuổi trẻ cho văn hóa nước nhà nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Thân sắp đến .

Viện dưỡng lão nghệ sĩ Q.8 hiện có 19 nghệ sỹ đang sinh sống trong đó có nhiều nghệ sỹ nổi tiếng một thời như nghệ sỹ Diệu Hiền, Hoài Dung, Ngọc Đáng,Thiên Kim, Mỵ Lan, bà bầu Ngọc Hương của đoàn cải lương nổi tiếng Hương Mùa Thu, họa sĩ sân khấu Hòai Nam…

Sau một thời gian cống hiến cho nghệ thuật cải lương, khi tuổi đã xế chiều các nghệ sỹ về cùng sống dưới một mái nhà chung và xem đây là gia đình của họ. Tuổi tác và sức khỏe cũng như những thăng trầm của cuộc đời đã lấy đi ở họ nhiều nét hào sảng và sắc vóc của một thời nhưng ở họ vẫn toát lên niềm tự hào về một thời là kép chính, là đào đẹp trên sân khấu cải lương.

Có nhiều nghệ sỹ đã gắn bó với nơi này khá lâu năm như nghệ sĩ Thiên Kim sống 14 năm; nghệ sỹ Ngọc Đáng 10 năm; nghệ sỹ Hoài Dung 9 năm.

Đại tá Trần Trọng Dũng thăm hỏi và tặng quà cho các nghệ sĩ ở viện dưỡng lão Nghệ sĩ Q8 - Ảnh: Minh Nghĩa

Đại tá Trần Trọng Dũng đã thăm hỏi sức khỏe từng nghệ sĩ , trao quà cho các nghệ sỹ và gửi đến Viện dưỡng lão nghệ sỹ 300 kg gạo, 50 thùng mỳ gói và nhiều nhu yếu phẩm khác để cải thiện thêm đời sống của các nghệ sỹ. Phần quà này do Công ty TNHH MTV thực phẩm Masan thông qua Báo Công an TP.HCM gửi tặng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang