Báo Công an TP.HCM tặng quà tết cho đồng bào nghèo tỉnh Bến Tre

Thứ Tư, 20/01/2016 11:19  | Thiên Long

|

(CAO) Ngày 20-1, Đoàn Công tác xã hội từ thiện Báo Công an TPHCM do Đại tá Trần Trọng Dũng, Tổng biên tập làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà tết cho đồng bào nghèo và gia đình chính sách ở xã Bình Thành, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre.

Cùng đến dự và trao tặng quà cho người dân còn có ông Phạm Văn Bá, Trưởng ban Pháp chế HĐND TP.HCM; ông Nguyễn Văn Quới, Phó chủ tịch huyện Giồng Trôm cùng các ban ngành đoàn thể tại địa phương.

Đại tá Trần Trọng Dũng tặng quà cho đồng bào nghèo tỉnh Bến Tre

Dịp này, Báo Công an TP.HCM tặng 50 phần quà cho các đồng bào nghèo và gia đình chính sách nhằm giúp bà con vui xuân đón tết. Mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng bao gồm 100 ngàn đồng tiền mặt cùng các nhu yếu phẩm như mì tôm, đường, dầu ăn, bột ngọt…

Đây là tấm lòng thể hiện sự quan tâm, chung tay góp sức của báo Công an TP.HCM cùng toàn thể xã hội chăm lo tết cho các đồng bào nghèo.

Niềm vui của người dân khi nhận được sự quan tâm của báo Công an TP.HCM

Bà Đặng Thị Thu (SN 1948, ngụ ấp 5, xã Bình Thành) là gia đình chính sách thuộc diện khó khăn ở địa phương vui mừng cho biết những phần quà của báo công an TP.HCM là nguồn hỗ trợ, động viên lớn đối với gia đình khi một mùa xuân mới sắp về.

Dịp này, Báo Công an TP.HCM cũng trao tặng một căn nhà tình nghĩa cho gia đình ông Lê Văn E (SN 1961, ngụ ấp Bình Đông, xã Bình Thành). Kinh phí xây dựng căn nhà này được báo Công an TP.HCM vận động gia đình Phúc An - công ty Epson tài trợ 40 triệu đồng, còn lại do gia đình đóng góp.

Gia đình ông Lê Văn E vui mừng được dọn vào nhà mới trước tết

Được nhận căn nhà mới ngay trước dịp tết đến xuân về, ông Lê Văn E không giấu nổi niềm vui cho biết trước đây phải sống trong căn nhà tranh tre tạm bợ. Gia đình chỉ có một ít ruộng và đi làm mướn nhưng quanh năm chỉ đủ ăn. Ước mơ xây căn nhà bao năm chưa thực hiện được.

“Nhờ có sự giúp đỡ của Báo Công an TP.HCM, gia đình chúng tôi mới có căn nhà mới khang trang để đón tết”, ông E hồ hởi nói.

Nhân dịp này, Đại tá Trần Trọng Dũng – Tổng Biên tập báo Công an TP.HCM mong rằng với sự giúp đỡ từ những tấm lòng từ thiện do báo CATP làm cầu nối sẽ giúp người dân ngày càng cải thiện đời sống, vươn lên thoát nghèo, xứng đáng với truyền thống quê hương cách mạng anh hùng. Đồng thời, gửi lời chúc tết đến tất cả bà con và chính quyền địa phương.

Bình luận (0)

Lên đầu trang