Trao 200 phần quà đến các gia đình chính sách tỉnh Đồng Nai

Thứ Tư, 20/01/2016 17:00  | Lê Tuấn

|

(CAO) Sáng 19-1, đoàn công tác từ thiện Báo Công an TP.HCM phối hợp cùng Quỹ từ thiện Ánh Sáng Vàng đã đến xã Hưng Lộc, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai để trao 200 phần quà với tổng trị giá gần 100 triệu đồng cho các gia đình thương binh, liệt sỹ, hộ nghèo và các cháu học sinh vượt khó học giỏi.

Đến dự có ông Lê Công Sự, Chủ tịch Xã cùng đại diện lãnh đạo chính quyền địa phương và hơn 200 hộ dân trên địa bàn xã Hưng Lộc.

Có mặt tại buổi lễ trao quà, ông Lê Công Sự, Chủ tịch xã Hưng Lộc cho biết: “Toàn xã hiện còn rất nhiều hộ gia đình còn gặp nhiều khó khăn phải bươn chải để mưu sinh. Vì vậy mà những món quà ý nghĩa này sẽ giúp được nhiều gia đình có thêm niềm vui khi tết đến xuân về”.

Ông Đặng Danh Thái tặng quà cho các gia đình nghèo

Thay mặt cho nhà tài trợ, Ông Đặng Danh Thái, người sáng lập quỹ từ thiện Ánh Sáng Vàng cho biết mục đích chính hoạt động của hội là quyên góp và vận động các mạnh thường quân chung sức cùng các chính quyền địa phương trên cả nước giúp đỡ, chăm sóc các đồng bào nghèo diện chính sách, cũng như các em học sinh nghèo hiếu học nhằm góp phần xoa dịu đi phần nào nỗi đau, cũng như số phận nghiệt ngã của những gia đình kém may mắn.

Tính đến nay, Chương trình quỹ từ thiện Ánh Sáng Vàng cũng đã xây dựng được 106 căn nhà tình thương, phát hàng ngàn phần quà với tổng giá trị lên tới hàng chục tỷ đồng cho những đồng bào nghèo trên khắp mọi miền đất nước.

Chụp ảnh lưu niệm cùng các gia đình chính sách

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND xã Hưng Lộc cũng đã tặng giấy khen cho Báo Công an TP.HCM và ông Đặng Danh Thái đã có thành tích tham gia công tác từ thiện xã hội trên địa bàn Xã.

Bình luận (0)

Lên đầu trang