Mang 'Xuân yêu thương' đến phận đời khó khăn

Thứ Năm, 24/12/2015 13:46  | Trung Oanh

|

(CAO) Sáng 24-12-2015, đại diện công ty nước giải khát Suntory PepsiCo đã đến Báo Công an TP để trao số tiền 100 triệu đồng nhằm ủng hộ chương trình “Xuân yêu thương” và đóng góp xây dựng trung tâm dạy nghề cho người khuyết tật ở huyện Hóc Môn.

Đến hẹn lại lên, mỗi mùa xuân về, Báo Công an TP tổ chức nhiều chương trình giúp đỡ đồng bào nghèo, vùng sâu, vùng sa có điều kiện đón tết. Thông qua Báo, nhiều tổ chức, cá nhân đã cùng đồng hành, hỗ trợ để gòp thêm nhiều chương trình ý nghĩa, mang xuân về trên khắp nẻo đường quê, giúp những người nghèo, khuyết tật có cơ hội chung vui một năm mới.

Đại tá Trần Trọng Dũng, Tổng biên tập Báo Công an TP.HCM nhận tượng trưng số tiền 100 triệu đồng từ ông Lâm Văn Hải

Năm nay, Báo Công an TP còn kết hợp với Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi TP.HCM xây dựng chương trình vận động tài chính xây dựng Trung tâm dạy nghề cho người khuyết tật ở Hóc Môn.

Đây là một công trình thiết thực, rất cần sự giúp đỡ, chung tay của nhiều cá nhân, doanh nghiệp nhằm mang đến môi trường học nghề để giúp những “vầng trăng khuyết” có cơ hội tự tạo lập cuộc sống.

Trong nhiều năm qua, công ty nước giải khát Suntory PepsiCo luôn tích cực trong công tác thiện nguyện, với mong muốn chia sẻ những khó khăn với những người không may mắn trong cuộc sống.

Tại buổi trao tiền, ông Lâm Văn Hải, Phó tổng giám đốc điều hành phụ trách kinh doanh của công ty cũng mong muốn thời gian tới sẽ có nhiều cơ hội cùng Báo đem đến nhiều chương trình ý nghĩa cho đồng bào trên mọi miền đất nước.

Bình luận (0)

Lên đầu trang