Báo Công an TP.HCM trao quà Trung thu cho các em nhỏ khuyết tật Quận 8

Thứ Sáu, 25/09/2015 10:49  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Nhằm đem đến một mùa Trung thu trọn vẹn cho các em học sinh khuyết tật trên địa bàn Quận 8. Sáng nay (25-9), Báo Công an TP.HCM đã tổ chức chuyến thăm và tặng 98 phần quà trung thu cho các em học sinh khuyết tật, 12 phần quà cho các giáo viên, bảo mẫu của 3 Câu lạc bộ nuôi dạy trẻ em khuyết tật Quận 8 (Vững Tin, Rạng Đông, Tuổi Hồng).

Đến tham dự chương trình “Vui trung thu - Ấm áp tình thân 2015” tại CLB trẻ khuyết tật Vững Tin (452 Hưng Phú, P.9, Q.8), có sự hiện diện của Đại tá Trần Trọng Dũng, Tổng Biên tập Báo Công an TP.HCM; ông Huỳnh Ngũ Há, Phó trưởng Ban dân vận Quận uỷ quận 8; bà Trần Thị Thu Thuỷ, Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Q.8; bà Nguyễn Thị Loan, Phó phòng Lao động Thương binh Xã hội Quận 8.

Đại tá Trần Trọng Dũng, Tổng biên tập Báo Công an TPHCM phát biểu trong

Đại tá Trần Trọng Dũng đã gửi lời thăm hỏi, động viên đến gia đình và chúc các em có một đêm trung thu vui vẻ và nhiều sức khỏe, ý chí kiên cường chống chọi qua bệnh tật. Đồng thời, Đại tá tuyên dương tinh thần tương thân tương ái của các cô bảo mẫu chăm sóc cho các em khuyết tật trên địa bàn quận 8.

Đại tá Trần Trọng Dũng tặng quà cho 12 cô bảo mẫu của 3 CLB nuôi dạy trẻ khuyết tật Quận 8

Cũng trong sáng nay, Báo Công an TP.HCM cùng các đại biểu của quận 8 cũng đến thăm hỏi và tặng quà cho 44 em học sinh khuyết tật tại trường chuyên biệt Hy Vọng quận 8 (86/10 – 12 Hưng Phú, P.8, Q.8).

Các đại biểu tại Trường chuyên biệt Hy Vọng Quận 8

Đây là việc làm nhân ái hằng năm của báo Công an TP.HCM mỗi dịp trung thu. Nhằm đem đến cho các em học sinh khuyết tật một mùa trung thu ấm áp nghĩa tình. Qua đó, động viên các em có thêm nghị lực, sức mạnh chống chọi bệnh tật và hoàn thiện hơn để trở thành người có ích cho xã hội.

Một số hình ảnh ghi nhận trong sáng nay:

Video Clip Báo Công An TP.HCM trao quà cho học sinh khuyết tật quận 8:

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang