Chung tay giúp trẻ em mồ côi tại Làng thiếu niên Thủ Đức

Thứ Bảy, 12/09/2015 16:32  | Linh Vũ

|

(CAO) Sáng 12-9, Ban lãnh đạo và nhân viên Công ty Cổ phần Logistic xăng dầu Năng Lượng Xanh đã đến thăm và tặng những phần quà ý nghĩa cho các trẻ em mồ côi, cơ nhỡ... tại Làng thiếu niên Thủ Đức (số 18 Võ Văn Ngân, P.Trường Thọ, Q.Thủ Đức, TPHCM).

Đại diện Công ty trao những phần quà cho Làng thiếu niên Thủ Đức

Đây là hoạt động thường niên của Công ty nhằm giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh, số phận nghiệt ngã, trẻ em mồ côi, cơ nhỡ tại các mái ấm, nhà mở trong và ngoài TPHCM.

Với tổng số tiền hơn 60 triệu đồng, Công ty đã dành tặng những phần quà hết sức ý nghĩa gồm: gạo, bánh Trung thu, sữa, bánh kẹo, tả giấy sơ sinh và 15 triệu đồng tiền mặt để chung tay giúp các trẻ em tại Làng thiếu niên Thủ Đức có một mùa Trung thu đằm ấm.

Ông Nguyễn Thanh Phong ân cần chăm sóc các bé

Ông Nguyễn Thanh Phong - Giám đốc Công ty Cổ phần Logistic xăng dầu Năng Lượng Xanh chia sẻ: “Công ty chúng tôi luôn đặt tiêu chí từ thiện lên hàng đầu. Mỗi tháng, Ban lãnh đạo Công ty cùng các nhân viên sẽ dành thời gian để đến thăm một mái ấm, nhà mở hay bệnh viện để giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh, khó khăn. Tôi hy vọng những món quà hôm nay sẽ giúp các em tại Làng thiếu niên Thủ Đức có một mùa Trung thu vui vẻ, đằm ấm”.

Làng thiếu niên Thủ Đức là một trong những trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi lớn nhất thành phố. Hiện nơi này đang chăm sóc cho khoảng 160 trẻ mồ côi, trong đó có 50 trẻ từ 0 đến 3 tuổi, 110 em từ 4 đến 18 tuổi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang