Trao 118 phần quà đến với bệnh nhi và trẻ em nghèo tỉnh Bình Phước

Chủ Nhật, 06/09/2015 07:33  | Gia Anh

|

(CAO) 118 phần quà với mỗi phần gồm 2 lon sữa 800 gram và bánh kẹo được các tình nguyện viên và các nhà hảo tâm trao đến tay các bệnh nhi và trẻ em nghèo tại tỉnh Bình Phước vào ngày 5-9.

Chương trình kết nối cộng đồng tặng sữa dinh dưỡng và quà do chương trình truyền hình nhân đạo Khát vọng sống tổ chức kết hợp cùng Dumex.

Mạnh thường quân trao quà cho các bé ở Bình Phước

Đây là lần trao quà khởi đầu cho mùa Trung Thu yêu thương năm nay. Đợt phát sữa cũng chính là lời kêu gọi cộng đồng chung tay hướng đến các em bệnh nhi và trẻ em nghèo khi mùa trung thu đang về.

Với mong ước các em sẽ có được thêm chút ít nguồn dinh dưỡng bổ sung vào cơ thể và có được niềm vui trong cuộc sống để cùng gia đình của các em thêm nghị lực vượt qua những nỗi đau, bệnh tật và cuộc sống khó khăn.

Đợt phát sữa còn có sự tham dự của kiều bào trong và ngoài nước, như gia đình của bạn Trần Bình Trọng, kiều bào Phần Lan.

Các bé tại một ngôi chùa ở Bình Phước

Những ngày tiếp theo, chương trình kết nối cộng đồng tặng sữa dinh dưỡng và quà sẽ đến với các bé bệnh nhi và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại bệnh viện Nhi đồng, tỉnh Tiền Giang, Hậu Giang, Cà Mau, Kiên Giang.

Bình luận (0)

Lên đầu trang