Một thương binh lâm cảnh khổ

Thứ Bảy, 29/08/2015 21:34  | Diệu Tâm

|

(CATP) Phục viên trở về quê hương, thương binh Trương Văn Tùng (SN 1963, ngụ số 23B ấp Thị 2, thị trấn Chợ Mới, An Giang) lấy việc làm thuê làm mướn để chăm lo cho gia đình. Thời gian đầu cuộc sống cũng không đến nỗi chật vật lắm vì vợ chồng đồng lòng và siêng năng nên ai cũng thương, có việc gì đều thuê họ.

Bất ngờ đầu năm 2014, chị Lâm Thị Thiềm (SN 1961, vợ anh Tùng) thường thấy mệt mỏi, không thể làm việc nặng nên được đưa đến bệnh viện kiểm tra. Kết quả, chị bị hở van tim hai lá, cần phải phẫu thuật. Thương vợ đứt ruột nhưng gia cảnh nghèo khó nên anh Tùng chẳng thể làm được việc “hái sao trên trời” là kiếm ra tiền phẫu thuật để vợ có được trái tim khỏe mạnh.

Vợ anh Tùng rất cần tiền để trị bệnh

Hơn một năm qua, hàng ngày chứng kiến bệnh tật của vợ thêm trầm trọng, anh Tùng chỉ biết cố gắng bươn chải nhưng cũng chỉ đủ lo cái ăn cho gia đình, nên anh đành trải lòng về hoàn cảnh của mình mong được bạn đọc hảo tâm giúp đỡ.

Anh bộc bạch: “Hy vọng những tấm lòng thơm thảo của mọi người, vợ tôi sẽ khỏe mạnh trở lại để cùng tôi gánh vác chuyện gia đình, con cái”. Bạn đọc giúp đỡ gia đình anh Tùng xin liên hệ điện thoại 01627229202 hoặc Ban Công tác bạn đọc Báo CATP.

Tài khoản từ thiện: Báo Công an TPHCM (XHTT) số 0071001983085 - Ngân hàng Vietcombank, chi nhánh TPHCM

Bình luận (0)

Lên đầu trang