Nhiều mảnh đời đã nhận được tiền bạn đọc giúp đỡ

Thứ Bảy, 29/08/2015 20:42  | Tòa soạn

|

(CATP) Trong tháng 7-2015, Báo CATP đã chuyển tới 17 mảnh đời gặp khó khăn tổng số tiền trên 197 triệu đồng. Từ sự giúp đỡ của bạn đọc, nhiều số phận không may mắn đã có cơ hội đổi đời, hồi phục sức khỏe.

Võ Hiền Tài sống trong căn nhà nhỏ số 58A đường 436, ấp Cây Trắc, xã Phú Hòa Đông (huyện Củ Chi, TPHCM). Trên đường đi làm về, không may Tài bị tai nạn giao thông, chấn thương sọ não. Bệnh viện Củ Chi mổ cấp cứu giữ được mạng sống cho Tài, nhưng di chứng của chấn thương não khiến em không nói, không cử động được. Sau hơn một năm điều trị, sức khỏe của Tài dần hồi phục và có nhiều chuyển biến tốt. Bác sĩ cho biết nếu được ghép sọ sớm, khả năng bình phục của em sẽ nhanh hơn.

Hai mẹ con chị Thái Thiên Thanh nhận tiền tại tòa soạn

Đọc những thông tin về Tài trong chuyên mục “Những mảnh đời bất hạnh” (Báo Công an TPHCM số ra ngày 22-6-2015), một bạn đọc giấu tên ở quận 5 đã gửi giúp em 30 triệu đồng. Đồng thời, nhiều bạn đọc trực tiếp đến tòa soạn gửi tiền cho Tài chữa bệnh.

Toàn bộ số tiền trên 41 triệu đồng ngay sau đó đã được phóng viên chuyển tới cho Tài. Chị Ngọc Hoa (chị gái Tài) mỗi ngày đều đưa em đi châm cứu tại Bệnh viện Củ Chi, với cách chữa đông tây y kết hợp. Chị Hoa vui mừng nói: “Cứ đà này, ít lâu nữa Tài sẽ đi được”.

Cầm số tiền trên 16,2 triệu đồng, chị Thái Thiên Thanh - nhân vật trong bài viết “Cả nhà mắc bệnh nan y” (Báo Công an TPHCM số ra ngày 16-7-2015), xúc động nghẹn ngào. Chị cho biết sẽ chi tiêu tằn tiện số tiền bạn đọc giúp đỡ, để chữa bệnh cho 2 mẹ con được lâu hơn.

Thay mặt những mảnh đời bất hạnh, Báo Công an TPHCM xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới bạn đọc của báo, rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang