Mong được phẫu thuật để sống nuôi con

Thứ Sáu, 04/09/2015 17:50  | Huy Ngân

|

(CATP) Đến Báo CATP với khuôn mặt sưng phù, bầm tím, hai mắt đỏ ké, anh Phan Công Sang (ảnh, SN 1983, ngụ số 75A Quốc lộ 20, thôn K,Long, xã Hiệp An, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng) cầu cứu: “Nếu không được phẫu thuật lấy các nẹp vít ở xương hàm ra, tôi sẽ biến chứng sang ung thư, sống chết bất cứ lúc nào”.

Tháng 5-2012, anh Sang bị một người say rượu đi xe máy chạy ngược chiều gây tai nạn. Anh này đã tử vong, còn anh Sang bị thương nặng gãy xương quai hàm và xương má. Trong lúc chồng thập tử nhất sinh, vợ anh bỏ về quê để lại đứa con trai mới vừa tròn tuổi.

Dốc lòng cứu con trai, gia đình anh phải bán căn nhà đang ở để lấy tiền phẫu thuật nẹp vít cố định xương, trong khi cha anh bị tai biến mạch máu não nằm liệt giường đã 8 năm. Cứu được tính mạng cho con, nhưng kể từ đấy gia đình anh Sang rơi vào cảnh khốn đốn, mỗi người lưu lạc một nơi làm thuê làm mướn. Mẹ anh sang huyện Đơn Dương bán vé số, riêng anh sức khỏe yếu chỉ làm được những việc nhẹ kiếm tiền nuôi con, sống lây lất qua ngày.

Anh Sang - Ảnh: Huy Ngân

Cuộc sống khó khăn nhưng anh Sang vẫn gắng chịu đựng. Khổ nỗi từ ngày xuất viện về nhà, vết thương cứ hành hạ làm cho đầu và hàm anh đau buốt, miệng không thể há to nên chẳng nhai nuốt được, chỉ húp cháo loãng. Bác sĩ yêu cầu phải mổ lại để lấy nẹp vít ra, nếu để lâu sẽ biến chứng gây ung thư, chi phí cho ca mổ chỉnh hình khoảng 70 triệu đồng.

Với hoàn cảnh hiện tại thì số tiền trên nằm ngoài khả năng, nên anh Sang không biết mình còn sống được bao lâu để thấy con khôn lớn. Mong bạn đọc giúp anh tiền phẫu thuật để có thể hồi phục sức khỏe, làm lụng nuôi con trai.

Mọi sự giúp đỡ xin gửi về Ban Công tác bạn đọc hoặc liên hệ trực tiếp với anh Sang, ĐT: 01693244885.
Tài khoản từ thiện: Báo Công an TPHCM (XHTT) số 0071001983085 - Ngân hàng Vietcombank TPHCM

Bình luận (0)

Lên đầu trang