Công an Khánh Hòa bàn giao hai nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách

Thứ Ba, 10/11/2015 16:59  | Hoàng Dương

|

(CAO) Sáng ngày 10-11, Đại tá Nguyễn Khắc Cường, Phó Giám đốc Công an tỉnh Khánh Hòa, đã tham dự và chủ trì nghi lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho 2 gia đình chính sách tại huyện miền núi Khánh Vĩnh, mỗi căn nhà được hỗ trợ 120 triệu đồng để xây mới.

Hai gia đình được trao tặng nhà tình nghĩa lần này là gia đình ông Py Năng Đống (72 tuổi, nguyên Phó công an huyện Diên Khánh, hiện trú tại xã Liên Sang) có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở.

Vì vậy, ngay sau khi tiếp nhận căn nhà mới 51 mét vuông, khang trang và kiên cố.

Đại tá Nguyễn Khắc Cường, Phó giám đốc Công an Khánh Hòa, trao quyết định và thực hiện nghi lễ tặng nhà tình nghĩa cho gia đình ông Py Năng Đống

Thay mặt gia đình, bà Cao Thị Là Đia (Vợ ông Đống) xúc động nói: “Cảm ơn lãnh đạo công an tỉnh, cảm ơn các đơn vị đã quan tâm xây cho gia đình tôi căn nhà mới rất đẹp, còn tặng thêm quà, từ nay gia đình tôi không sợ mưa bão nữa rồi”.

Gia đình ông Py Năng Đống có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở

Ngay sau đó, là lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho Niê Sâm (35 tuổi, trú ở xã Khánh Hiệp) hiện đang công tác tại Công an huyện Khánh Vĩnh. Ông Niê Sâm thuộc diện gia đình chính sách.

Lễ bàn giao nhà cho gia đình ông Niê Sâm

Cũng nhân dịp này, nhiều đơn vị công an Khánh Hoà đã đến chung vui và tặng những món quà ý nghĩa như ti vi, quạt điện…

Được biết, đây là những hoạt động thường niên của ngành công an nói chung và sự quan tâm của Công an Khánh Hòa nói riêng đến những đồng sự còn khó khăn về nhà ở, nhất là vùng sâu vùng xa trong tỉnh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang