Công viên nước Đầm Sen hỗ trợ quỹ tài năng trẻ 2015

Chủ Nhật, 27/12/2015 07:47  | Thể Trịnh

|

(CAO) Sáng ngày 26-12, Ban thường vụ Thành Đoàn TP.HCM tổ chức Liên hoan Tuổi trẻ sáng tạo TP. HCM lần VI năm 2015.

Liên hoan là dịp tuổi trẻ thành phố giới thiệu các công trình, sản phẩm, mô hình sáng tạo độc đáo, những ý tưởng sáng tạo của các cá nhân, tập thể tiêu biểu đóng góp trên các lĩnh vực nghiên cứu khoa học, sáng tạo nghệ thuật, nghiệp vụ chuyên môn trong quá trình học tập và lao động.

Lễ trao giải bảo trợ quỹ tài năng trẻ diễn ra tối ngày 26-12

Bên cạnh đó, nhằm hỗ trợ, tuyên dương gương tài năng trẻ, tiến tới tập hợp và phát huy đội ngũ tài năng trẻ thuộc các lĩnh vực vào sự phát triển của thành phố, Hội đồng Quỹ bảo trợ tài năng trẻ TP.HCM sẽ trao bảo trợ cho 10 tài năng trẻ đạt nhiều thành tích xuất sắc ở các lĩnh vực trong năm 2015 với tổng số tiền là 100.000.000 đồng (một trăm triệu đồng).

Đây là nguồn kinh phí hỗ trợ các tài năng trẻ mua sắm vật dụng tập luyện, nghiên cứu và các chi phí thi đấu ở nước ngoài.

Năm nay, Hội đồng Quỹ Bảo trợ Tài năng trẻ nhận được sự tài trợ kinh phí trao bảo trợ từ Công ty Cổ phần Công viên Nước Đầm Sen.

Quỹ bảo trợ tài năng trẻ TP.HCM nhằm tập hợp, tài trợ và phát huy đội ngũ tài năng trẻ có thành tích xuất sắc ở các lĩnh vực: Văn hóa - Nghệ thuật, Học tập – Nghiên cứu khoa học, Thể dục – Thể thao góp phần vào sự phát triển của ngành, thành phố và đất nước.

Năm nay, Hội đồng Quỹ bảo trợ tài năng trẻ TP.HCM đã nhận được 113 hồ sơ đăng ký dự xét của các cá nhân gửi về.

Bình luận (0)

Lên đầu trang