Giới trẻ Huế xuống đường bán hoa gây quỹ từ thiện

Thứ Ba, 08/03/2016 10:58

|

(CAO) Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ, đi khắp các tuyến đường ở TP Huế đều thấy có các CLB /Đội/Nhóm bán hoa để gây quỹ hoạt động từ thiện. Hoạt động này mang ý nghĩa nhân văn cao cả và ngày càng được nhân rộng.

Với mong muốn chia sẻ khó khăn với những mảnh đời bất hạnh, nhân dịp ngày 8-3, các bạn trẻ đến từ Câu lạc bộ Hoa sen đã tổ chức chương trình bán hoa gây quỹ từ thiện để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

Gian hàng bán hoa CLB Hoa Sen

Bạn Trần Thị Minh Tiên, Phó chủ nhiệm CLB Hoa Sen cho biết, để chuẩn bị cho chương trình bán hoa, CLB đã lên kế hoạch trước và phân công các thành viên đã thức dậy từ 4 giờ sáng để đi chợ đầu mối lấy hoa, về các bạn tự gói, rồi tờ mờ sáng nhanh chóng chuyển ra địa điểm bán.

Đến với gian hàng Qũy Từ Thiện Phucphons, nhìn những bó hoa được các bạn gói cẩn thận, đẹp mắt không kém gì những của hàng hoa chuyên nghiệp.

Cẩn thận giao hoa cho khách
Đông đảo bạn trẻ đến mua hoa

Bạn Hoàng Phong (ban điều hành cho biết), cứ mỗi lần đến dịp lễ 8-3, 20-10, nhóm đều tổ chức chương trình bán hoa gây quỹ để giúp đỡ những mảnh đởi bất hạnh. Bên cạnh đó, tổ góp một phần nho nhỏ vào các chương trình khác như: Tặng quà cho người nghèo, Thắp sáng ước mơ,...

Bạn Phong cũng cho biết, giá mỗi bông hoa từ 7.000 - 10.000 đồng, với bó tùy theo yêu cầu của khách sẽ dao động từ 150.000 - 300.000 đồng.

Gian hàng Tổ chức hoạt động xã hội trẻ vì miền Trung

Toàn bộ số tiền lãi bán hoa trong dịp này được trao tận tay cho một số gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Cùng dịp này, các CLB giọt Hồng trường ĐHSP Huế, CLB Sinh Nhật Hồng (Đại Học Khoa Học Huế), Tổ chức hoạt động xã hội trẻ vì miền Trung cũng bán hoa gây quỹ từ thiện.

Bình luận (0)

Lên đầu trang