Món quà đầu xuân cho học sinh nghèo vượt khó

Thứ Năm, 02/02/2017 15:07  | Lê Bình

|

(CAO) Mỗi phần quà bao gồm: ba lô, áo mưa, tập vở và bộ đồ dùng học tập được trao cho các em học sinh nghèo vượt khó trong ngày đầu năm mới.

Ông Richard Williamson Elliott trao quà cho các em học sinh

Ngày 2-2 (mùng 6 Tết), nhân ngày học sinh đến trường đầu xuân, vợ chồng ông Richard Williamson Elliott - Giám đốc Công ty TNHH Lifeline Products (trụ sở tại số 45 đường Trương Đình Hội, P16, Q8, TP.HCM, chuyên kinh doanh xuất nhập khẩu xe điện và phụ tùng xe điện từ Mỹ) đã đến UBND P.Đại Nài, TP.Hà Tĩnh để trao tặng 125 suất quà cho học sinh nghèo vượt khó của các trường tiểu học và Trung học cơ sở tại địa phương này.

Mỗi phần quà bao gồm: ba lô, áo mưa, tập vở và bộ đồ dung học tập. Số quà trên công ty Lifeline Products tài trợ thông qua sự vận động của Đoàn Thanh niên Báo CATP cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khu vực Hà Tĩnh chịu thiệt hại nặng nề do trận lũ lịch sử cuối năm 2016.

125 suất quà được trao cho học sinh nghèo vượt khó

Tiếp nhận số quà trên và trao tận tay các cháu học sinh, ông Nguyễn Xuân Hương – Chủ tịch UBND P.Đại Nài cho biết, mặc dù là địa phương thuộc TP.Hà Tĩnh nhưng kinh tế người dân chủ yếu sản xuất nông nghiệp, còn nhiều hộ khó khăn, chưa thoát nghèo. Trận lũ cuối năm 2016, địa phương cũng chịu nhiều thiệt hại về người và tài sản, nhiều đồ dùng, dụng cụ học tập cũng bị hư hại.

Bước vào học kỳ mới đầu năm mới, nhận được số quà trên là niềm an ủi, động viên to lớn đối với các cấp chính quyền, phụ huynh và nhất là các cháu. Chân thành cảm ơn mạnh thường quân, cảm ơn BBT Báo CATP, tuổi trẻ CATP.HCM cũng như ĐTN Báo CATP.

Bình luận (0)

Lên đầu trang