Nối dài niềm vui xuân bằng những món quà Tết

Chủ Nhật, 22/01/2017 19:49  | Minh Thắng

|

(CAO) Báo Công an TPHCM đã tổ chức và vận động các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân, các doanh nghiệp ủng hộ, giúp đỡ đồng bào nghèo, những gia đình có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện vui xuân đón Tết.

Ngày 21-1, Báo Công an TPHCM đã phối hợp với Công ty TNHH Xuyên Việt Oil tổ chức chuyến thăm và tặng quà tết cho các hộ gia đình nghèo, hoàn cảnh khó khăn ở thị trấn Liên Hương, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận. Tổng cộng có 300 phần quà, mỗi phần trị giá 300.000 đồng đã được gửi đến tận tay cho bà con, do Công ty TNHH Xuyên Việt Oil tài trợ.

Thượng tá Bùi Anh Tấn thăm hỏi, động viên gia đình ông Lê Hữu Trai

Nhân dịp này, thông qua Phòng Hậu cần - Kỹ thuật Công an tỉnh Bình Thuận, UBND thị trấn Liên Hương đã kết hợp với Báo CATP, đặc biệt là sự quan tâm sâu sắc đến người có hoàn cảnh khó khăn, phía Công ty TNHH Xuyên Việt Oil đã hỗ trợ số tiền 40 triệu đồng giúp đỡ gia đình ông Lê Hữu Trai (ngụ khu phố 7, thị trấn Liên Hương), để ông và gia đình hoàn chỉnh căn nhà mới, khang trang hơn nhằm sớm ổn định cuộc sống.

Nhà tài trợ và chính quyền địa phương trao tặng căn nhà tình thương cho ông Trai

Đại diện phía nhà tài trợ, bà Hoàng Thị Mẫu Đơn chia sẻ: “Giúp đỡ người nghèo là việc làm rất cần thiết, mặc dù món quà giá trị không lớn, nhưng qua đó chúng tôi cũng muốn gửi tấm lòng nhân ái đến với mọi người, giúp họ thêm chút động lực trong cuộc sống”.

Cũng nằm trong chuỗi giúp người nghèo vui xuân đón tết, với truyền thống hàng năm, Báo CATP luôn hướng đến các cán bộ, chiến sĩ làm việc ngoài hải đảo không có điều kiện vui xuân đón tết bên gia đình. Vào chiều tối cùng ngày, Đoàn công tác của Báo CATP do thượng tá Bùi Anh Tấn –Phó Tổng biên tập dẫn đầu đã đến Căn cứ quân sự Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa trao tặng 50 phần quà (mỗi phần trị giá 1 triệu đồng) cho các cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại huyện đảo Trường Sa.

Bình luận (0)

Lên đầu trang