Trao 1.000 phần quà Tết đến người dân Quảng Trị

Thứ Năm, 19/01/2017 18:48  | Hoàng Quân

|

(CAO) Nhằm giúp đỡ bà con vượt qua khó khăn do bị thiệt hại do mưa lũ và hỗ trợ người dân đón Tết nguyên đán, ngày 18 và 19/1/2017, Báo Công an TP.HCM cùng các nhà tài trợ trao 1.000 phần quà trị giá 400 triệu đồng tại tỉnh Quảng Trị.

Đoàn công tác của Báo Công an TP.HCM do Đại tá, Tổng biên tập Trần Trọng Dũng dẫn đầu, chiều 18-1, cùng lãnh đạo Công ty phân bón Bình Điền, Công ty xuyên Việt OIL phối hợp với Công an tỉnh Quảng Trị và công an các địa phương về huyện Vĩnh Linh và Gio Linh. Đây là những địa phương bị thiệt hại do các đợt mưa lũ trong thời gian vừa qua.

Đoàn đã trao 200 phần quà (mỗi phần trị giá 400 nghìn đồng gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm: đường, sữa, bánh kẹo, dầu ăn, nước...) cho 200 hộ dân tại các xã Vĩnh Trung, xã Vĩnh Tú và thị trấn Cửa Tùng (huyện Vĩnh Linh).

Tại huyện Gio Linh, 200 phần quà trị giá 80 triệu đồng cũng được trao đến 200 hộ dân của xã Gio Hải. Đây là xã ven biển và chịu ảnh hưởng “kép” từ sự cố Fomosa Hà Tĩnh xả thải và bị mưa lũ tàn phá. Đời sống người dân thời gian qua gặp nhiều khó khăn, trở ngại.

Sáng 19-1, đoàn về huyện Cam Lộ trao 200 suất quà trị giá 80 triệu đồng cho 200 hộ dân. Đa số bà con là người nghèo, người tàn tật, đối tượng chính sách, gia đình cách mạng... và đều bị thiệt hại do mưa lũ.

Ông Lê Quốc Phong - Tổng giám đốc Công ty phân bón Bình Điền chia sẻ: “Với phần quà nhỏ bé này, cán bộ công nhân viên chúng tôi và Công ty xuyên Việt OIL thông qua, nhờ sự kết nối của Báo Công an TP.HCM mong muốn sẻ chia, góp phần hỗ trợ người dân sớm vượt qua khó khăn; hỗ trợ thêm để bà con đón Tết nguyên đán đầm ấm, vui vẻ”.

Cũng trong ngày 19-1, đoàn trao 400 suất quà cho 400 hộ gia đình tại xã Triệu Ái (huyện Triệu Phong) và xã Hải Thọ (huyện Hải Lăng).

Cảm ơn tấm lòng và những phần quà đầy thiết thực, ý nghĩa của đoàn, người dân địa phương hứa cố gắng khắc phục khó khăn, chăm lo lao động sản xuất và đón Tết yên vui, đầm ấm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang