Hơn 1.000 phần quà được trao cho bà con vùng lũ Bình Định

Thứ Tư, 18/01/2017 17:11  | CAO

|

(CAO) Trong 2 ngày 15 và 16-1-2017, Báo Công an TP.HCM cùng nhà tài trợ phối hợp với các đơn vị chức năng đến thăm hỏi, trao quà Tết cho bà con vùng lũ Bình Định.

Đại diện Báo Công an TP.HCM trao quà cho người dân

Trong ngày 15-1, Báo Công an TP.HCM cùng với Phòng Công tác Chính trị, Công an tỉnh Bình Định tiến hành trao 400 phần quà (gồm các như yếu phẩm như: bánh kẹo, đường, dầu ăn...) cho người dân các xã trong huyện Tuy Phước (Bình Định) bị ảnh hưởng nặng nề của những đợt lũ liên tiếp vừa qua.

Cũng trong buổi sáng cùng ngày, Báo Công an TP.HCM đến thăm hỏi, động viên và trao 60 phần quà cho bà con xã Cát Chánh (huyện Phù Cát) - nơi chịu nhiều thiệt hại do lũ. Theo chính quyền xã, đợt lũ vừa qua toàn xã có hơn 30 ngôi nhà bị sập. Đến nay, người dân vẫn chưa thể có nơi ở mới vì không đủ kinh phí sửa chữa nhà.

Đại diện Báo Công an TP.HCM trao quà cho bà con huyện An Lão (Bình Định)

Trong buổi chiều ngày 15, Báo Công an TP.HCM cũng đến thăm bà con 2 huyện Hoài Nhơn và An Lão (Bình Định). Tại đây, đại diện Báo trao gần 200 phần quà là tiền mặt cho những hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, chịu thiệt hại do lũ.

Trong đó, An Lão là huyện vùng núi với 70% dân cư là người dân tộc Hrê nên đời sống vô cùng vất vả. Do đặc thù của vùng nên trong những đợt lũ vừa qua, huyện bị thiệt hại nặng về các công trình thuỷ lợi và giao thông khiến việc đi lại của người dân gặp nhiều trở ngại.

Báo Công an TP.HCM phối hợp với Công ty TNHH nước giải khát Suntory Pepsico Việt Nam trao 100 phần quà cho người dân

Tiếp đó, ngày 16-1, Báo Công an TP.HCM phối hợp với Công ty TNHH nước giải khát Suntory Pepsico Việt Nam trao 100 phần quà trị giá 40 triệu đồng cho các hộ dân ở xã Phước Nghĩa (huyện Tuy Phước).

Chương trình “Tết tình thân sẻ chia bão lũ” nhằm động viên, giúp đỡ bà con vượt qua khó khăn do bị thiệt hại nặng nề trong đợt lũ vừa qua. Đồng thời, hỗ trợ người dân đón Tết nguyên đán sắp tới được tươm tất hơn.

Dịp này, Báo Công an TP.HCM cùng với Công ty TNHH nước giải khát Suntory Pepsico Việt Nam trao số tiền 160 triệu đồng cho Trường tiểu học Phước Nghĩa nhằm hỗ trợ nhà trường mua bàn, ghế phục vụ công tác dạy học.

Trung tá Cao Thị Hồng Tươi - Chủ tịch Hội Phụ nữ CATP mặc áo mới cho trẻ em ở huyện Phù Mỹ
Hội Phụ nữ Công an TPHCM phối hợp với Hội Phụ nữ Công an tỉnh Bình Định đến thăm hỏi, tặng hơn 600 phần quà cho bà con

Cùng ngày, Hội Phụ nữ Công an TP.HCM phối hợp với Hội Phụ nữ Công an tỉnh Bình Định đến thăm hỏi, tặng hơn 600 phần quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn, chịu ảnh hưởng nặng nề trong những đợt lũ vừa qua tại 2 huyện Phù Mỹ và Tuy Phước.

Nhiều phần quà (gồm gạo, mì gói, đường, sữa, bột ngọt... và tiền mặt) nhanh chóng được đoàn sắp xếp trao tận tay người già, neo đơn, trẻ em tại địa phương.

Bình luận (0)

Lên đầu trang