Trao 400 phần quà tết cho bà con nghèo huyện Nhà Bè, Cần Giờ

Thứ Tư, 18/01/2017 22:02  | Lê Ngân

|

(CAO) Sáng 18-1-2017, Báo Công an TP.HCM cùng với Văn phòng Chính phủ phía Nam tổ chức trao 400 phần quà tết cho bà con nghèo.

Đợt trao quà lần này là các xã Hiệp Phước (huyện Nhà Bè), Bình Khánh, Tam Thôn Hiệp, An Thới Đông (huyện Cần Giờ), mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng.

Đây là những phần quà do Phó Thủ tướng thường trực Trương Hòa Bình vận động các nhà hảo tâm tặng cho bà con vùng xâu, vùng xa để đón tết Đinh Dậu vui tươi, đầm ấm. Các phần quà trên do Công ty TNHH Bao bì giấy Việt Trung, Công ty xây dựng Nhân Tài,… tài trợ.

Đại diện các nhà tài trợ, ông Đỗ Thanh Hùng - Tổng giám đốc Công ty Bao bì giấy Việt Trung, cho biết hưởng ứng lời kêu gọi của Phó Thủ tướng thường trực Trương Hòa Bình, các doanh nghiệp dành một chút phần lợi nhuận để chia sẻ những khó khăn của bà con còn nhiều khó khăn ở vùng sâu, vùng xa trong dịp Tết đến xuân về; chúc bà con đón tết vui vẻ, hạnh phúc và mong muốn bà con nỗ lực phấn đấu thoát nghèo.

Ông Hồ Ngọc Thiện - Chủ tịch xã Bình Khánh, cảm ơn quan tâm sâu sắc của Phó Thủ tướng thường trực Trương Hòa Bình và các nhà tài trợ đến bà con nghèo vùng sâu, vùng xa; xã Bình Khánh có khoảng 2.300 hộ nghèo và 500 hộ cận nghèo nhưng tết này xã nỗ lực vận động chăm lo tết cho khoảng trên 1.800 hộ nghèo và hơn 500 gia đình chính sách còn lại đang tiếp tục kêu gọi các nhà hảo tâm hỗ trợ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang