Trao tặng 100 phần quà Tết cho bà con nghèo quận 9

Thứ Hai, 23/01/2017 12:52  | Lê Ngân

|

(CAO) Tối 22-1, báo Công an TP.HCM và Ban kinh tế Ngân sách HĐND TP.HCM đã tổ chức đi trao tặng 100 phần quà Tết cho bà con trên địa bàn phường Tân Phú, Long Phước thuộc quận 9.

Trong đó có 70 phần quà được trao cho bà con nghèo phường Tân Phú tại chương trình vận động giúp người nghèo của phường, 30 phần quà được chuyển đến tận nhà các hộ nghèo trên phường Long Phước. Mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng gồm có phần quà khoảng 200.000 đồng và 100.000 đồng tiền mặt được xuất từ Quỹ từ thiện của Báo Công an TP.HCM.

Các thành phần nhận quà tặng là những hộ nghèo, cận nghèo, diện chính sách có hoàn cảnh còn nhiều khó khăn. Gia đình anh Trần Minh Hiền (khu phố Lân Ngoài, phường Long Phước) dù còn rất trẻ, nhưng do nhà nghèo không được học hành nên không có việc làm ổn định, trong khi vợ con thường xuyên ốm đau. Gia đình bà Nguyễn Thị Xuân (84 tuổi, Kp Lân Ngoài) già yếu không làm gì được nhưng phải nuôi đứa con trai trên 40 tuổi bị tai nạn sức khỏe không ổn định.

Ông Cao Thanh Bình-Phó Ban Kinh tế Ngân sách HĐND TP (trái) trao quà cho bà con

Ông Cao Thanh Bình-Phó Ban Kinh tế Ngân sách, cho biết cứ mỗi dịp tết đến xuân về báo Công an TP cùng phối hợp với các đơn vị thường xuyên quan tâm đến những người nghèo bằng những phần quà đầy ắp tình yêu thương.

Ông mong Báo Công an tiếp tục phát triển để phát huy hơn nữa truyền thống làm từ thiện của đơn vị mình, giúp nhiều hoàn cảnh khó khăn vươn lên có cuộc sống ổn định.

Bình luận (0)

Lên đầu trang