Đi bộ từ thiện, quyên góp 3,1 tỷ đồng cho người nghèo đón Tết

Thứ Bảy, 07/01/2017 11:10  | Huệ Trinh

|

(CAO) Vào sáng ngày 7-1, Chương trình đi bộ từ thiện Lawrence S.Ting lần thứ 12 đã vận động, quyên góp được 3,1 tỷ đồng để ủng hộ cho người nghèo nhân dịp Tết Đinh Dậu.

Chương trình Đi bộ từ thiện Lawrence S.Ting là một sự kiện cộng đồng thường niên do CTy TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng phối hợp cùng Ủy ban nhân dân các quận 7, 8, huyện Bình Chánh và Nhà Bè tổ chức, với mục đích gây quỹ hỗ trợ cộng đồng vào mỗi dịp Tết đến, Xuân về. Sau 12 lần tổ chức, Chương trình đã vận động, quyên góp được gần 26 tỷ đồng, góp phần thiết thực vào công tác an sinh xã hội và chăm sóc người nghèo tại 4 quận, huyện ngoại thành kể trên.

Mang ý nghĩa xã hội, nhân văn sâu sắc, chương trình Lawrence S.Ting đã nhận được sự tham gia ủng hộ của nhiều quan chức chính quyền Ủy ban nhân dân TP.HCM, các trường học, doanh nghiệp và người dân thành phố.

Năm nay, với sự góp mặt của các đội trống đến từ trong và ngoài nước đã mang đến cho chương trình nhiều nét mới mẻ, tạo ra không khí sôi động, thôi thúc lòng người cùng rộn ràng hướng đến mùa Xuân, hướng đến những việc thiện cho cuộc đời thêm tươi đẹp hơn.

Một số hình ảnh trong buổi đi bộ từ thiện sáng ngày 7-1:
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang