Báo Công an TP.HCM trao căn nhà nghĩa tình đồng đội

Thứ Tư, 12/04/2017 12:25

|

(CAO) Sáng ngày 12-4, Báo Công an TP.HCM cùng Công an Quận Bình Tân (TP.HCM) và nhà tài trợ đã làm lễ trao căn nhà nghĩa tình đồng đội cho đồng chí Phùng Chí Dũng- Cán bộ Đội Cảnh sát trật tự - Cơ động.

Căn nhà của đồng chí Phùng Chí Dũng là một trong 10 căn nhà dành cho cán bộ chiến sĩ CATP có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được Quỹ xã hội từ thiện, Báo CATP vận động các mạnh thường quân đóng góp, xây dựng được 40 triệu đồng/ căn. Nhằm chung tay để căn nhà hoàn thiện khang trang hơn, Công an quận cũng tổ chức vận động cán bộ chiến sĩ các đơn vị quyên góp được hơn 33 triệu.

Căn nhà mới đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng. Mặc dù số tiền hỗ trợ không lớn nhưng phần nào thể hiện tình cảm và sự quan tâm, chia sẽ của mọi người dành cho đồng chí Phùng Chí Dũng. Được biết, đồng chí Dũng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Vợ đồng chí Dũng công tác cùng ngành. Chị là chiến sĩ thuộc Đội An ninh Công an Quận 6. Đôi vợ chồng trẻ đồng đội- đồng chí nên duyên, cháu Phùng Bảo Duy (SN 2002) ra đời.

Đại tá Trần Trọng Dũng (cầm hoa) trong buổi lễ trao quà

Khi cậu con trai nhỏ vừa tròn 1 tuổi thì vợ đồng chí Dũng lâm trọng bệnh qua đời. Hơn 14 năm nay, đồng chí Dũng sống trong cảnh “gà trống nuôi con” và một tay chăm sóc cha mẹ già yếu. Giấc mơ về một mái nhà cứ lần lữa mãi không thành khi con trai thiếu hơi ấm của mẹ đau ốm triền miên…

Thượng tá Nguyễn Minh Đức- Phó Bí thư Đảng ủy- Phó Trưởng CA Quận, đại diện đơn vị trong lễ bàn giao căn nhà cho đồng chí Dũng đã bày tỏ sự vui mừng và chân thành cảm ơn tới sự quan tâm, chia sẻ của Báo Công an TP.HCM và Công ty TNHH Tân Vân Long (nhà tài trợ).

Đồng thời, đồng chí thượng tá cũng gửi gắm đến đồng chí Dũng rằng phải phát huy tích cực hơn nữa trong công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để xứng đáng với tấm lòng của mọi người quan tâm.

Tổng Biên tập Báo CATP- Đại tá Trần Trọng Dũng thắp nhang tưởng niệm người vợ quá cố của đồng chí Phùng Chí Dũng

Thông qua Báo CATP, Công ty TNHH Tân Vân Long nhiều năm qua đã phối hợp nhiều hoạt động từ thiện như xây nhà tình nghĩa, trao quỹ học bổng, tặng quà đồng bào nghèo. Nhân dịp này, Đại tá Trần Trọng Dũng - Tổng Biên Tập Báo CATP đã gửi lời tri ân nhà tài trợ và cũng nhắn gửi đồng chí Phùng Chí Dũng phấn đấu công tác tác tốt, cố gắng vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, nuôi dạy cháu Phùng Bảo Duy ăn học nên người.

Bình luận (0)

Lên đầu trang