Prudential hỗ trợ nhiều vật dụng học tập cho học sinh vùng thiên tai

Thứ Ba, 21/03/2017 16:44  | Thanh Huyền

|

(CAO) Những đợt thiên tai cuối năm 2016 khiến nhiều trường học bị ngập lụt, các thiết bị hư hỏng nghiêm trọng gây ảnh hưởng đến công tác dạy và học của thầy trò huyện Go Linh, tỉnh Quảng Trị.

Đại diện Công ty Bảo hiểm Prudential trao tặng trang thiết bị giảng dạy, học tập và quà cho trường học và người dân Quảng Trị

Để góp phần hỗ trợ và khắc phục phần nào hậu quả lũ lụt để lại, ngày 17-3-2017, Công ty Prudential Việt Nam phối hợp với UBMTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị tổ chức trao tặng trang thiết bị dạy học và phòng dạy tin học cho 2 Trường THCS Gio Mỹ và Trung Sơn, huyện Gio Linh.

Theo đó, Prudential trao tặng các trang thiết bị phục vụ giảng dạy cho phòng thí nghiệm Hóa - Sinh và lắp đặt phòng máy vi tính mới tại trường THCS Trung Sơn giúp các em học sinh có điều kiện học tập tốt hơn.

Bên cạnh đó, Prudential hỗ trợ kinh phí cho trường THCS Gio Mỹ sửa chữa trang thiết bị và sân trường phục vụ việc dạy học được tốt hơn.

Tặng trang thiết bị cho trường học

Cũng nhân dịp này, Prudential trao tặng quà cho 50 hộ nghèo tại huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị, mỗi phần quà gồm có quạt và chăn ấm nhằm chia sẻ những khó khăn và mất mát của người dân. Tổng giá trị tài trợ trong đợt này là trên 500 triệu đồng.

Được biết, trước đó trong năm 2016, Prudential Việt Nam phối hợp với các cơ quan chính quyền địa phương tổ chức trao tặng xe đạp, học bổng cho 75 học sinh nghèo hiếu học tại địa bàn tỉnh Quảng Trị với tổng giá trị gần 100 triệu đồng.

Ngoài ra, Công ty trao tặng 26 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ miễn phí cho các hộ gia đình khó khăn có người trụ cột tử vong do tai nạn giao thông.

Bình luận (0)

Lên đầu trang