Bệnh viện Bình Dân tổ chức buổi tư vấn miễn phí về Phẫu thuật Robot

Thứ Hai, 13/03/2017 06:24  | Ngô Đồng

|

(CAO) Nhằm góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng về Phẫu thuật Robot, Bệnh viện Bình Dân tổ chức buổi sinh hoạt Câu lạc bộ bệnh nhân với chủ đề "Tìm hiểu về Phẫu thuật Robot" miễn phí.

Bệnh viện Bình Dân TP.HCM là nơi đầu tiên triển khai phẫu thuật Robot cho người lớn tại Việt Nam. Tính đến hết ngày 10-3-2017, bệnh viện đã điều trị thành công bằng phẫu thuật Robot cho 59 người bệnh ung thư đại trực tràng, ung thư tuyến tiền liệt, ung thư thận, u tuyến thượng thận, ung thư bàng quang… Ứng dụng Robot trong phẫu thuật luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo người dân và các cơ quan truyền thông trong thời gian qua. 

Phẫu thuật robot tại BV Bình Dân

Nhằm góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng về Phẫu thuật Robot, Bệnh viện Bình Dân tổ chức buổi sinh hoạt câu lạc bộ bệnh nhân với chủ đề “Tìm hiểu về Phẫu thuật Robot”. Thời gian: 08:30 ngày 18-3 năm 2017 (thứ bảy). Địa điểm: Hội trường A, Bệnh viện Bình Dân (371 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP.HCM).

Buổi sinh hoạt câu lạc bộ bệnh nhân lần này là cơ hội cho người bệnh và cộng đồng có quan tâm đến Phẫu thuật Robot được tiếp nhận nhiều thông tin hữu ích và trực tiếp được các bác sĩ phẫu thuật giàu kinh nghiệm giải đáp các thắc mắc về Phẫu thuật Robot.

Cụ thể, cộng đồng sẽ được các chuyên gia giới thiệu về phẫu thuật Robot tại Bệnh viện Bình Dân; vai trò của phẫu thuật Robot trong điều trị ung thư tuyến tiền liệt; vai trò của phẫu thuật Robot trong điều trị ung thư đại trực tràng,...

Chương trình hoàn toàn miễn phí, đăng ký qua tổng đài chăm sóc khách hàng Bệnh viện Bình Dân: 1900 7123.

Từ ca phẫu thuật Robot thấm đẫm tình người
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang