Thăm, tặng quà Tết nữ anh hùng lực lượng vũ trang qua các thời kỳ

Thứ Bảy, 21/01/2017 23:05

|

(CAO) Ngày 21-1, Ban thường vụ Hội phụ nữ CATP tổ chức đi thăm, chúc Tết và tặng quà 6 nữ anh hùng lực lượng vũ trang (AH LLVT), 7 đồng chí nguyên là trưởng, phó ban công tác phụ nữ CATP qua các thời kỳ.

Công đoàn CATP dâng hoa báo công và tuyên dương Đảng viên tiêu biểu

Đoàn do Thiếu tá Cao Thị Hồng Tươi, Chủ tịch Hội Phụ nữ CATP dẫn đầu. “Mỗi dịp Tết đến, Xuân về hội phụ nữ CATP đều tổ chức các chuyến thăm và tặng quà các nữ AH LLVT và các đồng chí nguyên là trưởng, phó ban công tác phụ nữ CATP qua các thời kỳ. Đây là việc làm có ý nghĩa, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao của những thế hệ đi trước đã cống hiến tuổi xuân và xương máu để xây dựng đất nước”.

Đoàn tới thăm và tặng quà bà Nguyễn Thị Minh Hiền (AHLLVT, Nguyên phó trưởng công an quận 5)

Điểm đến đầu tiên là nhà bà Nguyễn Thị Minh Hiền (AHLLVT, Nguyên phó trưởng công an quận 5). Nhận được sự thăm hỏi bất ngờ của đoàn, bà Hiền vô cùng xúc động và gửi lời cám ơn tới hội phụ nữ. Được biết, dù tuổi đã cao nhưng bà Hiền vẫn luôn dành sự quan tâm sâu sắc đến các hoạt động của hội phụ nữ CATP.

Tiếp đến, đoàn đến thăm nhà bà Đoàn Thị Thu (AHLLVT, thường được gọi là cô Năm Thu) tại P.11, quận Tân Bình. Điều đặc biệt, bà Thu là nữ trưởng quận đầu tiên và duy nhất của Thành phố tính đến thời điểm hiện tại.

Tặng quà và chúc Tết bà Năm Thu

Năm nay, bà Năm Thu đã bước sang tuổi 79 nhưng bà vẫn nhanh nhẹn, khỏe mạnh và luôn tích cực tham gia các hoạt động của hội công an hưu trí TP. Bà đã vận động để hỗ trợ các bệnh nhân nghèo, công an về hưu gặp hoàn cảnh khó khăn…

Bước sang năm mới, bà cũng gửi lời cám ơn và chúc mừng CATP vì những thành tích đã đạt được trong năm qua và nhắc nhở hội phụ nữ CATP chăm lo đến đời sống chị em để họ phát huy tốt nhất năng lực của mình để cống hiến cho xã hội.

Tặng quà AHLLVT Trần Thị Mai

Cùng ngày, đoàn tiếp tục đến thăm và tặng quà bà Nguyễn Thị Minh Thu (nguyên trưởng ban CTPN CATP nhiệm kỳ IV); bà Trương Thị Mỹ Hạnh (nguyên trưởng ban CTPN CATP nhiệm kỳ II); bà Phạm Thị Dung (nguyên phó ban công tác nữ nhiệm kỳ III); bà Nguyễn Thị Trung (AHLLVT, nguyên cán bộ ANT4); bà Nguyễn Thị Ngọc Dung (nguyên phó trưởng ban CTPN nhiệm kỳ II-III); bà Trần Thị Ngọc Mậu (nguyên trưởng ban CTPN nhiệm kỳ I); bà Lại Thị Ngọc Trang (nguyên phó trưởng ban CTPN nhiệm kỳ I); bà Phan Thị Ngọc Tươi (AHLLVT, nguyên phó ban hành chính trị sự báo CATP); bà Nguyễn Thị Thảo (AHLLVT); bà Đặng Thị Ngọc Dung (Nguyên phó ban Công tác nữ CATP trước năm 1987).

Bình luận (0)

Lên đầu trang