Báo Công an TP. HCM: Phát huy hiệu quả vai trò là tiếng nói của Công an thành phố

Thứ Sáu, 20/01/2017 15:18  | Trung Oanh

|

(CAO) Sáng 20-1, tại Hội trường Báo CATP diễn ra buổi tổng kết công tác năm 2016 và triển khai công tác năm 2017. Đại tá Trần Trọng Dũng – Tổng biên tập Báo CATP chủ trì hội nghị.

Trong năm 2016, Báo CATP tiếp tục giữ vững tôn chỉ, mục đích tuyên truyền theo chỉ đạo của Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Công an, Bộ Thông tin và Truyền thông, Thành ủy và sự trực tiếp chỉ đạo của Đảng ủy – Ban Giám đốc CATP, thực hiện tốt chức năng là cơ quan ngôn luận của lực lượng CATP.

Đồng thời, Báo đã kịp thời thông tin tuyên truyền các sự kiện chính trị - văn hòa – xã hội nỗi bật diễn ra trên cả nước và các hoạt động của lực lượng công an trong công tác giữ gìn, đảm bảo an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội. Bên cạnh đó, sau hơn 1 năm ra mắt (ngày 15-6-2015) đến nay, Báo CATP phiên bản điện tử đã có hơn 1,4 triệu độc giả, bình quân mỗi ngày có gần 400.000 lượt người truy cập, xếp hạng 58/100 website phổ biến nhất tại Việt Nam . 

Quang cảnh hội nghị 

Trong năm qua, hãng phim Người bảo vệ của báo đã thực hiện được 52 chương trình truyền hình thực tế “Tỏa sáng giữa đời thường” nhằm phản ánh và biểu dương các cán bộ chiến sĩ công an và quần chúng nhân dân có nhiều đóng góp trong phong trào bảo vệ an ninh tổ quốc, phòng ngừa tội phạm, tệ nạn xã hội và có nhiều đóng góp cho xã hội.

Tối ngày 7-3-2016, Hãng phim còn tổ chức đêm gala kỷ niệm 3 năm ngày phát sóng chương trình “Tỏa sáng giữa đời thường” tại Nhà hát Bến Thành nhằm đánh giá, ghi nhận sự đóng góp tích cực của các cá nhân và tập thể tham gia thực hiện chương trình trong thời gian qua.

Trong 11 tháng qua, quỹ xã hội từ thiện của Báo CATP đã vận động hơn 12,7 tỷ đồng để thực hiện nhiều chương trình từ thiện ý nghĩa như: xây dựng 1 căn nhà tình nghĩa, 57 căn nhà tình thương, 14 cây cầu nông thông, làm 50 bể chứa nước ngọt cho đồng bào nghèo vùng hạn hán, hỗ trợ đồng bào nghèo ăn tết Nguyên đán Bính Thân 2016, chuyển tiền cho 152 mảnh đời bất hạnh, tặng học bổng học sinh, sinh viên nghèo học giỏi, giúp 24 trường hợp bạn đọc và cán bộ chiến sĩ CATP có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đại tá Trần Trọng Dũng - Tổng biên tập báo Công an TP.HCM phát biểu 

Nhờ những công tác tuyên truyền hiệu quả trong thời gian trên, CATP còn được lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể tặng 1 Huân chương, 6 Bằng khen, 8 Giấy khen.

Nhân dịp này, Báo CATP còn tổ chức tặng thưởng cho cán bộ phóng viên có thành tích xuất sắc trong công tác thời gian qua.

Các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác được tặng thưởng

Bình luận (0)

Lên đầu trang