Trao 5 máy may cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại P. Bến Thành

Thứ Ba, 07/03/2017 17:41  | Đức Thiện - Hoàng Yến

|

(CAO) Chiều 7-3, đại diện Báo Công an TP.HCM, công ty TNHH may-thêu -giày An Phước (gọi tắt là An Phước) và UBND P. Bến Thành đã trao 5 chiếc máy may cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn của phường nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3.

Đến dự buổi lễ có Đại tá Trần Trọng Dũng, Tổng Biên tập Báo Công an TP.HCM; ông Trần Minh Chiến, Chủ tịch HĐQT công ty An Phước cùng đại diện UBND P.Bến Thành.

Báo Công an TP.HCM, Công ty An Phước trao 5 máy may cho 5 phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn ở P. Bến Thành

Phát biểu trong buổi trao máy may, ông Trần Minh Chiến, Chủ tịch HĐQT công ty An Phước cảm ơn báo Công an TP.HCM đã làm cầu nối để công ty có thể giúp đỡ các chị em nghèo có thể cải thiện đời sống vật chất.

“Món quà này tuy nhỏ nhưng công ty An Phước hy vọng có thể giúp cho bà con cô bác có thể làm ra được các sản phẩm trong ngày, góp phần cải thiện kinh tế cho gia đình và giảm bớt phần nào khó khăn”, ông Chiến cho biết.

5 phụ nữ được trao tặng máy may

5 người được trao máy may ở P. Bến Thành lần này là cụ Tô Thị Ánh Minh, Lý Thị Vân, Nguyễn Thị Mới, Phạm Thị Sang, Giảng Bích Sơn.

Ngoài ra, P.Bến Thành cũng vận động Ngân hàng ACB chi nhánh Bến Thành hỗ trợ mỗi hộ 1.000.000 đồng.

Thay mặt lãnh đạo P. Bến Thành, ông Nguyễn Hải Quân, Bí thư Đảng ủy P. Bến Thành gửi lời cám ơn tới công ty may An Phước và Báo Công an TP.HCM. Ông Quân cũng cho biết, hiện P.Bến Thành đang phấn đấu thực hiện chương trình “Giảm nghèo bền vững” theo tiêu chí của thành phố.

Theo ông Quân, dù P. Bến Thành nằm ngay trung tâm Q.1 nhưng vẫn tồn tại nhiều hộ nghèo. Trong năm 2017, P. Bến Thành sẽ cố gắng thoát nghèo cho 64 hộ dân theo yêu cầu từ UBND Q.1.

Bình luận (0)

Lên đầu trang