Tấm lòng nhân ái của Viện chủ hòa thượng chùa Giác Huệ

Thứ Hai, 06/03/2017 15:31  | Tường Vi

|

(CAO) Vừa qua, hòa thượng Thích Viên Giác, Viện chủ chùa Giác Huệ (Q.7, TP.HCM) đã cùng tập thể Phật tử tổ chức trao tặng 1.100 phần quà cho bà con lao động nghèo tại Q7 và huyện Nhà Bè.

Mỗi phần gồm: gạo, mì tôm, nước tương,… với tổng kinh phí gần 200 triệu đồng. Trước đó, đồng hành với báo CATP trong chương trình “Mùa xuân yêu thương 2017”, viện chủ chùa Giác Huệ thay mặt chư tăng, phật tử, Mạnh Thường Quân của chùa đã hỗ trợ 1.000 phần quà cho bà con nghèo trên địa bàn TP và các tỉnh lân cận.

Bà con ngồi chờ nhận quà

Tính đến cuối năm 2016, Hội từ thiện chùa Giác Huệ đã ủng hộ trên 3 tỷ đồng cho các hoạt động: xây cầu, xây nhà tình thương, bếp ăn thiện nguyện, hỗ trợ người nghèo chữa bệnh,… Được biết sắp tới đây, hòa thượng viện chủ chùa Giác Huệ cũng sẽ tiếp tục đồng hành cùng báo CATP trong những chương trình thiện nguyện khác.

Là Ủy viên Thường trực Hội đồng chứng minh Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Ban trị sự Thành hội Phật giáo TP.HCM, Hòa thượng Thích Viên Giác luôn tâm niệm sống phải tốt đạo, đẹp đời.

Chính vì vậy, gần như cả đời của mình, hòa thượng đã tu rèn bản thân, giảng dạy tăng ni, Phật tử những điều hay, lẽ phải, mong mọi người sống có ích.

Bình luận (0)

Lên đầu trang