Trao máy may cho phụ nữ nghèo:

Hạnh phúc từ những điều giản dị

Thứ Tư, 08/03/2017 17:47

|

(CAO) Đôi khi không phải một món quà thật giá trị mới khiến người ta trân quý mà điều khiến người ta nhớ là món quà ấy đến vào thời điểm thích hợp và là điều được mong ước thì nó trở nên rất ý nghĩa.

Đối với 30 phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn ở TP. HCM cũng thế, với họ những chiếc máy may do Đoàn từ thiện của Báo CATP và Công ty may thêu giày An Phước trao tặng để làm sinh kế vào sáng ngày 8-3 thật là phần quà thật quý giá.

Thượng tá Bùi Anh Tấn – Phó Tổng Biên tập Báo CATP trao quà cho chị em tại quận Tân Phú

Ngoài 10 phần phần quà trao tặng tại quận 8, chiều cùng ngày, Đoàn từ thiện do thượng tá Bùi Anh Tấn – Phó Tổng Biên tập Báo CATP dẫn đoàn phối hợp với Hội liên hiệp phụ nữ quận Tân Phú trao 5 máy may cho các chị em có hoàn cảnh khó khăn để làm sinh kế; phối hợp với UBND phường 8, quận 3 trao 5 máy may cho các chị em đang có nhu cầu nhưng chưa đủ điều kiện để mua máy may.

Trao máy may UBND phường 8, quận 3

Đến tối cùng ngày, đoàn do Đại uý Nguyễn Nam Thành, Phó trưởng ban Hành chánh quản trị dẫn đầu tiếp tục phối hợp cùng Hội liên hiệp phụ nữ quận Gò Vấp trao thêm 10 máy máy cho các chị em làm “cần câu cơm” trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, nhằm góp thêm niềm vui cho các chị em có thêm kinh phí xây đựng cuộc sống, Báo CATP cũng trao tặng 30 triệu đồng tiền mặt cho 30 phụ nữ được nhận máy may trên địa bàn TP.HCM.

Đến dự buổi trao máy may có ông Nguyễn Trí Dũng - Phó Bí thư thường trực Quân ủy Gò Vấp và ông Đỗ Anh Khang, Phó Chủ tịch UBND quận Gò Vấp.

Bình luận (0)

Lên đầu trang