Mảnh đời bất hạnh:

Thương tâm hai chị em có cha mẹ lần lượt tự tử

Thứ Bảy, 18/03/2017 07:00  | Xuân Hoài

|

(CAO) Những ngày này, người dân xã Đại Đồng, Đại Lộc, Quảng Nam thương xót cho hoàn cảnh một gia đình hai vợ chồng lần lượt tự tử khiến hai đứa con bơ vơ.

Anh Võ Thanh Vỹ SN 1977, quê xã Đại Đồng, Đại Lộc, lấy vợ là chị Võ Thị Kim Tuyến, quê huyện Quế Sơn Quảng Nam.

Hai vợ chồng sinh được 2 đứa con là Võ Hồng Nhung SN 2002 và Võ Thanh Tín SN 2004. Hai vợ chồng lên Hiệp Đức sinh sống nhưng cảnh nghèo, anh Vỹ sáng say chiều xỉn nên tình cảnh lại càng bi đát hơn.

Cảnh nghèo đã khổ, gia đình chị Tuyến lại rối ren khi chồng nhiều lần say xỉn quậy phá khiến gia đình ngày càng rệu rã. Con gái lớn học lên lớp 9 bỏ học, con trai không học qua lớp 6 vì quá nghèo.

Chán cảnh nghèo, chồng say xỉn suốt, chị Tuyến bỏ về quê Quế Sơn được thời gian ngắn, thì treo cổ tự tử cách đây 10 tháng.

Hai em bơ vơ sau khi ba mẹ tự tử

Vợ mất, anh Vỹ đưa con về quê xã tá túc trong căn nhà cũ kỹ chừng 30m2.

Cha say xỉn không làm được gì, không đủ ăn, trước Tết Nguyên đán, Nhung phải ra Đà Nẵng ở nhà ông cố, em Tín thì vào TP. Hồ Chí Minh giúp việc cho người thân cách đây một tháng.

Anh Vỹ ở nhà một mình, suốt ngày cũng nướng mình trong những cơn say rồi vào chiều 14-3-2017 anh ra sau góc nhà treo cổ tự vẫn.

Nhìn cảnh hai đứa con trong vành khăn trắng không ai cầm lòng. Ông bà nội ngoại đã mất, các cháu không biết bấu víu vào đâu. Trong nhà tài sản chỉ là chiếc giường cũ kỹ nên việc làm tang lễ do người thân bà con lối xóm chung tay giúp sức.

Điều mọi người lo lắng nhất là tương lai của hai chị em Nhung không biết đi đâu về đâu. Tương lai phía trước đang rất mù mịt. Hai em rất cần mọi người giúp đỡ.

Mọi sự giúp đỡ xin liên hệ anh Võ Thanh Cường (bác ruột em Nhung, SDT 01665006474)

Bình luận (0)

Lên đầu trang