Gia cảnh thương tâm của 4 nạn nhân chết cháy ở quận Bình Tân

Thứ Năm, 16/03/2017 00:47  | Lê Long

|

(CAO) Gần 1 giờ sáng ngày 12-3, căn nhà phía sau cửa hàng kinh doanh áo quan Đức Lập, tỉnh lộ 10, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP.HCM bốc cháy dữ dội. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do sự cố điện từ xe máy.

Vụ việc khiến những người ở lại hết sức đau buồn, bởi cả gia đình của anh Huỳnh Văn Hiến, 32 tuổi, cư trú thôn Hồng Lâm, xã Hòa Thắng, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận đều tử vong. Anh Hiến may mắn thoát chết nhờ lúc này anh vắng nhà, nhưng vợ, hai con sinh đôi và em gái vợ anh đều không qua khỏi.

Bốn nạn nhân trong vụ việc gồm: chị Nguyễn Xuân Trang, 26 tuổi; Huỳnh Tường Vy và Huỳnh Tường Vân cùng 5 tuổi (sinh đôi); chị Trần Xuân Trí, 23 tuổi, em ruột chị Trang.

Cả 4 người trong gia đình ra đi cùng lúc để lại nỗi đau khôn nguôi cho người ở lại

Theo bà Mai Thị Thùy Xinh, Phó chủ tịch xã Hòa Thắng, huyện Hàm Thuận Bắc và cô Nguyễn Thị Đẫu, hiệu trưởng trường tiểu học Hòa Thắng cho biết, gia đình anh Huỳnh Văn Hiến rất nghèo, ở quê không có việc làm nên đưa nhau về Thành phố làm thuê. 

Anh Hiến chạy xe ba gác chở đồ, ai kêu gì làm nấy, còn chị Trang ở nhà nuôi hai con nhỏ, hai vợ chồng thuê nhà trọ phía sau cửa hàng áo quan Đức Lập chật hẹp ở phường Tân Tạo để ở. Mới cách đây 5 ngày, chị Trần Xuân Trí từ quê vào thăm anh chị, các cháu và cũng có ý định ở lại để đi xin việc làm, thì xảy ra sự cố.

Cha ruột của chị Trang mới qua đời cách đây gần 1 năm vì bệnh ung thư, mẹ chị đang ở nhà cùng với một người con khác. Hai người con gái cùng chết một ngày làm bà ngất lịm.

Chiều 12-3, UBND quận Bình Tân đã hỗ trợ 80 triệu đồng và thuê xe đưa 4 nạn nhân về quê. Chính quyền và các đoàn thể tại địa phương cũng đang vận động các nhà hảo tâm giúp đỡ.

Hiện gia đình, bà con làng xóm và chính quyền thôn xã đang cùng chung lo hậu sự cho 4 người quá cố. Bởi Anh Huỳnh Văn Hiếu không còn đủ tỉnh táo, sức khỏe để lo cho vợ, cho con. Được biết, 7 giờ sáng mai 14-3, lễ mai táng 4 nạn nhân này sẽ được thực hiện.

Anh Hiếu không còn giữ được bình tĩnh trước nỗi đau quá lớn

Với hoàn cảnh thương tâm của một gia đình nghèo phải sống tha hương cầu thực nay lại gặp chuyện không may, khiến tương lai dường như đóng lại với anh Hiếu. Mong các nhà hảo tâm xa gần giúp đỡ cho anh Hiếu, để anh có thể vượt qua nỗi đau này.

Mọi sự đóng góp xin liên hệ Báo Công an TP.HCM, số 110 Nguyễn Du, Quận 1, Tài khoản từ thiện 0071001983085, Ngân hàng Vietcombank.TP.HCM.

Bình luận (0)

Lên đầu trang