Tặng quà cho CBCS và gia đình chính sách ở Côn Đảo

Thứ Sáu, 31/03/2017 21:30  | Lê Bình

|

(CAO) Ngày 31-3-2017, Đoàn Thanh niên Chi nhánh văn phòng đăng ký đất đai Q.Bình Tân đã tổ chức đoàn đến thăm, giao lưu và tặng quà cho CBCS Ban chỉ huy quân sự và gia đình chính sách tại huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Đây là hoạt động nhằm hướng tới kỷ niệm 42 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và hưởng ứng phong trào uống nước nhớ nguồn, tri ân những người có công với cách mạng, những CBCS đang vững chắc tay súng bảo vệ biên giới, hải đảo. 

Theo đó, tuổi trẻ văn phòng đăng ký đất đai Q. Bình Tân đã tặng một bộ dụng cụ thể dục thể thao trị giá 10 triệu đồng cho CBCS Ban chỉ huy quân sự huyện. Cùng với đó, đoàn đã đến tận nhà tặng quà cho hai gia đình chính sách là cựu tù Côn Đảo là gia đình bà Nguyễn Thị Nị (78 tuổi) và gia đình ông Nguyễn Văn Bảnh (65 tuổi). Mỗi phần quà 5 triệu đồng tiền mặt và 2 chiếc quạt nước mỗi chiếc 2,5 triệu đồng.

Anh Quang Lộc – Bí thư ĐTN VP đăng kỳ đất đất đai Q. Bình Tân tặng bộ dụng cụ thể thao cho BCH Quân sự huyện Côn Đảo

Tổng cộng của đợt hoạt động này là 25 triệu đồng do tuổi trẻ Văn phòng đăng ký đất đai Q. Bình Tân quyên góp từ tiền lương ngày công lao động.

Ông Nguyễn Thanh Bình – GĐ VP ĐKĐĐ Q. Bình Tân tặng quà cho gia đình bà Nguyễn Thị Ni

Bình luận (0)

Lên đầu trang