Công an Hà Giang hiến máu: 'Một giọt máu cho đi một cuộc đời ở lại'

Chủ Nhật, 23/04/2017 08:43

|

(CAO) Ngày 22-4, Công an tỉnh Hà Giang phối hợp với các đơn vị khối Doanh nghiệp trong tỉnh tổ chức hiến máu tình nguyện.

Với khẩu hiệu “Một giọt máu cho đi một cuộc đời ở lại”, ngay từ sáng sớm ngày 22-4, hàng ngàn cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh Hà Giang và công nhân viên cán bộ doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã tham gia đăng ký hiến máu.

Mỗi cán bộ chiến sỹ công an đến hiến máu đều bày tỏ niềm vui, sự hân hoan vì đã đóng góp thêm cho xã hội những đơn vị máu hướng tới tính đoàn kết cộng đồng.

Đây là nghĩa cử cao đẹp mang tính nhân văn sâu sắc thể hiện tinh thần trách nhiệm, khơi dậy tinh thần tương thân tương ái, xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng của công an tỉnh Hà Giang với những mảnh đời không may mắn; là hành động thiết thực để xây dựng hình ảnh người chiến sĩ công an vì nhân dân phục vụ.

Hiến máu tình nguyện đã trở thành một hoạt động thường niên được đông đảo cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh tích cực tham gia hưởng ứng cùng với khối Doanh nghiệp lần này đã hiến được 65 đơn vị máu, trong đó cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh Hà Giang hiến 50 đơn vị máu.

Các chiến sỹ Công an tham gia hiến máu nhân đạo

Bình luận (0)

Lên đầu trang