HD SAISON đạt TOP "Thương mại dịch vụ Việt Nam – Vietnam Top Trade Services Awards 2016”

Chủ Nhật, 23/04/2017 17:02

|

(CAO) Ngày 22-4-2017, HD SAISON vinh dự đón nhận giải thưởng “Thương mại Dịch vụ Việt Nam – Vietnam Top Trade Sevices Awards 2016” do Bộ Công thương bình chọn. Đây là cột mốc quan trọng, khẳng định vị trí, uy tín của HD SAISON tại thị trường Tài chính tiêu dùng Việt Nam.

Giải thưởng Thương mại dịch vụ Việt Nam do Bộ Công thương chủ trì từ năm 2010 đến nay và đã trở thành sự kiện quan trọng được mong đợi hàng năm đối với các doanh nghiệp. Các đơn vị tham gia đã trải qua quá trình thẩm định, xét chọn gắt gao, bình đẳng từ phía Ban tổ chức gồm các chuyên gia kinh tế, các cục, vụ chức năng thuộc Bộ Công Thương và các bộ, ngành liên quan. Năm nay, trong lần đầu tiên tham gia, HD SAISON đã vinh dự được bình chọn và trao tặng giải thưởng này.

HD SAISON vinh dự đón nhận giải thưởng “THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VIỆT NAM – VIETNAM TOP TRADE SERVICES AWARDS 2016”

Giải thưởng được dựa trên các tiêu chí đánh giá: Kết quả kinh doanh trong 3 năm liên tiếp (từ 2014 đến 2016), công tác xã hội – từ thiện, chiến lược kinh doanh, chính sách nhân sự, những danh hiệu, thành tích gặt hái được… Năm 2016 HD SAISON đã xuất sắc khi vượt qua các chỉ tiêu đặt ra, trong đó, tốc độ tăng trưởng đạt gần 100% về doanh số và phát triển mạng lưới kinh doanh, tổng số lao động tăng 110% với hơn 7.500 nhân sự.

HD SAISON đánh giá cao ý nghĩa giải thưởng này và cam kết sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ, đồng thời cung cấp những giải pháp tài chính mới thiết thực, hiệu quả, từ đó hiện thực hóa ước mơ và góp phần nâng cao đời sống, an sinh xã hội cho người dân Việt.

Được biết, cũng trong tháng 4 này, HD SAISON là một trong những doanh nghiệp được vinh doanh “Thương hiệu mạnh Việt Nam” do Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) và “Fast 500 – Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất” do Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam - Vietnam Report kết hợp cùng Báo Vietnamnet trao tặng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang