Tặng cặp sách, áo phao cho học sinh trước mùa mưa lũ

Thứ Tư, 26/04/2017 11:38

|

(CAO) Tiếp tục chung tay thực hiện chương trình xã hội hóa giáo dục, ngày 25-4-2017, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Lạng Sơn đã chủ trì phối hợp với Công an huyện Văn Lãng trao tặng cặp, áo phao cho học sinh trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học xã Bắc La, huyện Văn Lãng.

Trường Phổ thông dân tộc bán trú tiểu học xã Bắc La hiện có gần 100 em học sinh đều là người dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn được nhận trợ cấp từ Chính phủ. Là địa bàn vùng sâu vùng xa, đường giao thông đi lại khó khăn, nhiều em phải đi bè mảng qua hồ Thác Xăng để tới trường.

Khi mùa mưa lũ đến rất nguy hiểm. Nhằm tiếp tục hỗ trợ tiếp sức cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tới trường học tập, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh đã xây dựng quỹ do cán bộ chiến sỹ ủng hộ mỗi tháng một ngày lương để tổ chức các hoạt động tình nghĩa thiết thực vì nhân dân phục vụ, ưu tiên các trường hợp là học sinh ở các vùng đặc biệt khó khăn.

Công an Lạng Sơn trao tặng cặp,  áo cho các em học sinh

Trong dịp này 25 chiếc cặp sách, áo phao trị giá 5 triệu đồng đã được trao tận tay học sinh Trường Phổ thông dân tộc bán trú tiểu học xã Bắc La. Đây là món quà ý nghĩa, thiết thực giúp các em đến trường an toàn, học tập tốt.

Trong mùa mưa lũ năm nay, Phòng Cảnh sát giao thông khảo sát và sẽ trao tặng 150 chiếc cặp sách ao phao cho học sinh các điểm trường khó khăn, chưa có cầu phải vượt sông, suối để tới trường .

Các em học sinh nhận quà

Bình luận (0)

Lên đầu trang