Ca ghép thận của Selena Gomez thể hiện sức mạnh của 'hội bạn thân'

Chủ Nhật, 24/09/2017 06:19  | Đồng Thần

|

(CAO) Sau ca ghép thận thành công, Selena Gomez đã viết trên trang cá nhân, cùng hình ảnh nằm bên cạnh người bạn thân: "Cô ấy thực sự là một món quà tuyệt nhất mà tôi từng có, nó cho tôi thấy được sự hy sinh cao cả của tình bạn".

Trước đây, nữ ca sĩ Selena Gomez có nhắc về bệnh trầm cảm và tình trạng sức khỏe không tốt của bản thân. Tuy nhiên, vì sở hữu lượng anti fan khá lớn nên cô thường bị quy chụp là giả tạo. Chỉ đến khi bệnh tình trở nặng khiến cô phải hủy ngang tour diễn Stars Dance, để vào trung tâm Dawn at The Meadows điều trị thì công chúng mới "vỡ lẽ".

Francia Raisa là người bạn thân của Selena trong mọi hoàn cảnh. Chính cô đã hiến thận cho Selena khi biết nữ ca sĩ mắc căn bệnh viêm cầu thận Lupus

Bởi trung tâm Selena điều trị vốn còn là nơi dành cho thanh thiếu niên nghiện ngập nên nhiều tin đồn ác ý đã khiến bệnh trầm cảm của nữ ca sĩ trẻ thêm trầm trọng. Để rồi có lúc cô phải dùng những lời lẽ cay độc chỉ để thanh minh trên mạng xã hội: "Tôi đang phải trải qua quá trình điều trị vì bệnh tật, thậm chí có thể chết vì đột quỵ. Các người chẳng biết gì cả. Các người là bọn khốn".

Dĩ nhiên, không phải chỉ vì những nhận xét không hay mà Selena bị trầm cảm. Ai cũng có thể hiểu được rằng chính vì cuộc tình hợp tan với ngôi sao nhạc pop người Canada Justin Bieber mới là nguyên nhân chính của sự việc.

Chuyện tình dang dở với ngôi sao nhạc pop người Canada Justin Bieber được cho là nguyên nhân chính dẫn đến bệnh trầm cảm của Selena

Chuyện tình của hai ca sĩ trẻ từng được cho là đẹp nhất trong làng giải trí, khi mà cả hai cũng xuất thân từ nghèo khó nên được nhiều người cho là có sự "đồng cảm" cao. Đáng tiếc cái kết của nó là sự tan vỡ nên đã để lại trong Selena một vết thương lòng sâu sắc mà khán giả có thể cảm nhận khá rõ qua album Revival của cô.

Tuy nhiên sau tất cả, khi nằm giữa ranh giới về sự sống và cái chết, Selena mới hiểu được bên cô còn rất nhiều người quan trọng. Điển hình là Francia Raisa người bạn thân đã gắn bó với cô suốt 10 năm trời. Selena đã chia sẻ điều này trên trang cá nhân: "Cô ấy thực sự là một món quà tuyệt nhất mà tôi từng có, nó cho tôi thấy được sự hi sinh cao cả của tình bạn".

Dù vậy, hiện tại Selena đã trở nên mạnh mẽ hơn nhờ sự động viên của cô bạn thân Francia Raisa và bạn trai The Weeknd

Selena cùng Francia quen nhau từ khá lâu nhưng bắt đầu trở nên thân thiết từ năm 2008. Tình cảm của cả 2 trở nên khăng khít và được công chúng biết đến trong năm 2016 khi Selena chia sẻ trên trang cá nhân tình cảm của mình đối với người bạn thân thiết: "Em cảm ơn Chúa khi đã mang chọ đến với em như một món quà tuyệt vời nhất. Em cảm nhận được sư hạnh phúc khi hai chị em luôn ở bên nhau".

Bình luận (0)

Lên đầu trang