'Ông trùm' tạp chí Playboy qua đời ở tuổi 91

Thứ Năm, 28/09/2017 14:04  | Tôn Văn

|

(CAO) Đêm 27-9, đại diện của Hugh Hefner đã gửi thông cáo cho tạp chí E! News, xác nhận "ông trùm" tạp chí người lớn Playboy đã qua đời tại nhà riêng, thọ 91 tuổi.

Là người "đỡ đầu" của tạp chí Playboy, xuất bản số đầu tiên 1953. Chính Hugh Hefner đã đưa tờ tạp chí này ra khỏi biên giới nước Mỹ và được biết đến nhiều nơi trên thế giới. Nhưng cũng chính ông đã bán lại "đứa con tinh thần" của mình với giá 200 triệu USD. Tuy bán lại hầu hết các thứ liên quan nhưng Hugh Hefner vẫn được phép ở lại dinh thự Playboy, có điều ông được đối xử tốt hơn những khách hàng thông thường.

Hugh Hefner (bên trái) được xác định đã qua đời tại nhà riêng hưởng thọ 91 tuổi

Chính vì có rất nhiều kỉ niệm tại dinh thự này nên Hugh Hefner cũng đã "ngầm" chọn nó làm nơi an nghỉ của mình. Thông tin cụ thể về đám tang của ông trùm này hiện vẫn chưa được tiết lộ. Hugh Hefner có vợ và 3 người con gồm: ba người con trai Cooper, David, Marston và con gái Christie.

Đây được xem là một trong những tạp chí người lớn thành công nhất trong lịch sử, dù mới đây tạp chí Playboy đã phải tìm cách thay đổi để đối phó với sự sụt giảm đáng kể về số lượng bán ra của báo giấy, tạp chí,... và sự cạnh tranh khốc liệt của các thông tin đến từ internet.

Bình luận (0)

Lên đầu trang