Vĩnh biệt nghệ sĩ hài Khánh Nam!

Thứ Tư, 27/09/2017 23:44

|

(CAO) Sau thời gian hôn mê sâu vì xuất huyết não, nghệ sĩ hài Khánh Nam đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng ở quận 8, TP.HCM, hưởng thọ 52 tuổi.

Nghệ sĩ hài Khánh Nam bị xuất huyết não, tình trạng nguy kịch

Trước đó, vào tối ngày 26-9, nghệ sĩ hài Khánh Nam phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch vì xuất huyết não. Người thân của nghệ sĩ Khánh Nam cho biết, danh hài bị xuất huyết não chiều hôm qua trên đường lưu diễn Long An về đã được gia đình đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Nguyễn Tri Phương. Tuy nhiên tình trạng của anh vẫn chưa qua cơn hiểm nghèo, các bác sĩ chuyên khoa đã không dám phẫu thuật. Gia đình đã cấp tốc đưa anh sang bệnh viện Nhân dân 115.

Nghệ sĩ hài Khánh Nam

Đến 10h tối ngày 27-9, em của nghệ sĩ Khánh Nam cho biết, vì tình hình quá xấu, các bác sĩ không còn cách nào cứu chữa nên gia đình đã đưa nghệ sĩ Khánh Nam về nhà tại quận 8, TP.HCM.

Nghệ sĩ hài Khánh Nam (tên thật là Trần Minh Thành) sinh năm 1965, quê ở Đồng Nai. Anh có những vở diễn ghi dấu ấn trong lòng khán giả tại sân khấu kịch Sài Gòn như Ai làm bác sĩ, Tình em bán kẹo...

Nghệ sĩ hài Khánh Nam trong gameshow "Ơn giời cậu đây rồi"

Anh cũng thành lập nhóm hài mang tên mình vào năm 2003. Những vở diễn gắn với tên tuổi của nhóm gồm Liên khúc 3 thời đại, Vụ án con cu đất, Lô cốt ơi, Lô cốt... Anh từng giành giải nhất tại Liên hoan sân khấu hài Nụ cười xanh 2011 do Hội sân khấu TP.HCM tổ chức.

Bình luận (0)

Lên đầu trang