Hoa hậu Đặng Thu Thảo rạng rỡ bên bạn trai đại gia trong lễ đám hỏi

Thứ Hai, 02/10/2017 09:52

|

(CAO) Tối ngày 1-10, hình ảnh Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín rạng rỡ trong lễ đám hỏi lan truyền trên mạng xã hội, nhanh chóng nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Trong loạt ảnh được đăng tải, Hoa hậu Thu Thảo xinh đẹp, dịu dàng trong tà áo dài trắng, khuôn mặt rạng ngời hạnh phúc. Doanh nhân Trung Tín đẹp trai, lịch lãm trong bộ vest xám.

Đám hỏi của doanh nhân Trung Tín và Hoa hậu Thu Thảo

Lễ cưới của cặp đôi này sẽ được tổ chức vào ngày 6-10 tới đây tại TP.HCM. Chuyện tình của Đặng Thu Thảo và bạn trai đại gia bắt đầu khi họ cùng tham gia tiệc sinh nhật của một người bạn. Lúc đó, cả hai chỉ giữ liên lạc và coi nhau là bạn bè. Được biết, Trung Tín đã mất hơn nửa năm để theo đuổi và chinh phục Hoa hậu Việt Nam 2012. Họ chính thức thành một cặp vào đầu năm 2014 và thỉnh thoảng cùng nhau xuất hiện trong một số sự kiện.

Thu Thảo đẹp rạng rỡ trong tà áo dài trắng
Lễ cưới của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín được tổ chức vào ngày 6-10
Đặng Thu Thảo đẹp tựa nữ thần

Doanh nhân Trung Tín sinh năm 1987, từng tốt nghiệp đại học Melbourne (Úc) năm 2011 và đã có mặt trong Top 30 người trẻ nổi bật dưới 30 tuổi do tạp chí Forbes Việt Nam bầu chọn.

Tháng 12-2015, Đặng Thu Thảo lần đầu tiên xuất hiện công khai và thể hiện tình cảm với bạn trai Trung Tín. Khi cùng tham gia một sự kiện dành cho doanh nhân, cặp đôi thường xuyên cười nói và có nhiều cử chỉ thân mật. Thời điểm đó, một người bạn thân của Thu Thảo cho biết cặp đôi đã về ra mắt gia đình và bố mẹ hai bên đều ủng hộ chuyện tình cảm của họ.

Tháng 3-2017, những hình ảnh Hoa hậu Thu Thảo xuất hiện và thân thiết bên con trai của bầu Hiển khiến cư dân mạng vô cùng xôn xao. Doanh nhân Trung Tín ã chia sẻ hình ảnh tình cảm của cả hai nhằm bảo vệ bạn gái trước sóng gió dư luận.

Thiệp cưới của cặp đôi Thu Thảo - Trung Tín

Đầu tháng 9 vừa qua, trên trang cá nhân, nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn đã chia sẻ ảnh tấm thiệp báo hỷ với tên viết tắt “Tín Nguyễn - Thảo Đặng”. Sau đó, Thu Thảo đã tâm sự về mối tình dài 3 năm của cô và bạn trai đại gia gửi bạn bè và người hâm mộ. Người đẹp viết: “Lúc này đây, Thảo cũng không biết phải bắt đầu từ đâu về chuyện tình yêu của mình, nhưng hôm nay là một ngày đặc biệt khi mà đúng 3 năm trước Thảo đã vô tình gặp được tình yêu của mình tại một bữa tiệc của người bạn thân. Từ hôm đó đến nay, hơn 1000 ngày bên nhau, không quá dài nhưng cũng đủ cho Thảo và anh Tín hiểu nhau, có cơ hội để cùng trải qua và chia sẻ với nhau mọi điều vui buồn trong cuộc sống, cho nhau thử thách phải đặt mình vào vị trí của người còn lại để thấu hiểu, nhẫn nhịn và bao dung”...

Bình luận (0)

Lên đầu trang