Lộ diện nhà sản xuất quyền lực đứng sau cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017

Thứ Hai, 09/10/2017 18:23  | Thanh Thuỷ

|

(CAO) Nhắc đến cái tên Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam (HHHV), người ta thường nghĩ đến một cuộc thi nhan sắc nhằm lựa chọn ra một gương mặt nhan sắc xuất sắc nhất. 

Tuy nhiên, ít ai biết rằng đằng sau hào quang của mỗi thí sinh tham gia cuộc thi là sự nỗ lực không chỉ của cá nhân thí sinh đó và cả ekip thực hiện chương trình. Khi mà mùa giải năm nay, HHHVVN trở thành chương trình truyền hình thực tế khiến giới truyền thông lo lắng về nội dung lẫn mức độ am hiểu tính thực tế. Từ cuộc thi nhan sắc trở thành chương trình truyền hình thực tế. Ai đứng sau thành công của chương trình truyền hình thực tế "Tôi là HHHV Việt Nam 2017"?

Bà Trang Lê - Giám đốc công ty Mulilmedia cùng hoa hậu Phạm Hương

Với mong muốn lột tả được sự khó khăn, thử thách và hành trình từ một thí sinh tham gia cuộc thi sắc đẹp trong nước trở thành hoa hậu đại diện cho nhan sắc Việt Nam thi đấu tại các đấu trường quốc tế, chương trình truyền hình thực tế "Tôi là HHHVVN 2017" do Truyền hình MobiTV và Multimedia JSC phối hợp sản xuất, bản quyền thuộc về SGUniCorp đã được giới thiệu đến bạn xem truyền hình trong và ngoài nước. Trải qua hai tập phát sóng, khán giả dần yêu thích chương trình mới lạ này.

Tuy nhiên, giữa một “rừng” các chương trình truyền hình thực tế đang phát sóng trên các kênh truyền hình thì để có một chương trình hấp dẫn bạn xem truyền hình như chương trình truyền hình thực tế “Tôi là HHHV Việt Nam”, bài toán đặt ra là phải làm sao giữ được hình ảnh của người kế vị tương lai của HHHV Việt Nam, vừa phải đảm bảo được tính thực tế của chương trình, thu hút sự quan tâm của dư luận và đảm bảo tính thực tế của chương trình.

Đi tìm được lời giải cho bài toán này không ai khác là bộ phận biên tập nội dung chương trình. Và theo BTC, họ quyết định lựa chọn Multimedia JSC vào vị trí sản xuất bởi đây là công ty có nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức sản xuất nhiều chương trình truyền hình thực tế, đã được khẳng định qua nhiều mùa giải Vietnam Next Top Model khá thành công hay các chương trình Nhà thiết kế thời trang Việt Nam, Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam…

Ê kíp sản xuất chương trình đang ghi hình chương trình truyền hình thực tế Tôi là HHHV Việt Nam

Là đơn vị sản xuất chương trình truyền hình thực tế tên tuổi tại Việt Nam; không khó để nhận ra sự khó khăn rất lớn của Multimedia khi tham gia vai trò nhà sản xuất “Tôi là HHHV Việt Nam 2017” bởi người ta dễ đặt ra hoài nghi và so sánh với Vietnam Next Top Model và “Tôi là HHHV Việt Nam” ngay ở tập phát sóng đầu tiên.

Nắm bắt được điều đó và lắng nghe nhiều luồng ý kiến của bạn xem truyền hình, đơn vị sản xuất chương trình dần sâu sát và xây dựng nội dung chương trình đúng chuẩn là chương trình truyền hình thực tế để cho khán giả thấy việc các thí sinh phải vượt qua hành trình thực tế đầy gian khó trở để trở thành một HHHV Việt Nam như thế nào.

Ở chương trình truyền hình thực tế này, không khó để bắt gặp những buổi ghi hình cho một phần của 1 tập phát sóng trên truyền hình có khi kéo dài hơn 24 tiếng đồng hồ liên tục. Ekip thực hiện chương trình đã khá quen thuộc với hình ảnh bà Dương Trương Thiên Lý - Giám đốc HHHV tại Việt Nam và bà Trang Lê - Giám đốc Công ty cổ phần truyền thông đa phương tiện Multimedia là hai người phụ nữ luôn sâu sát cùng nhau trên mọi mặt trận của chương trình.

Ê kíp ghi hình chuyên nghiệp

Nếu HHHV Việt Nam năm nay không tổ chức truyền hình thực tế, thì con đường trở thành một hoa hậu mãi chỉ là một ẩn số đối với công chúng bởi họ chỉ thấy bề nổi vào đêm chung kết mà không biết được quá trình trở thành một hoa hậu cam go như thế nào. Với những thành công đạt được sau 2 tập phát sóng của Tôi là HHHV Việt Nam 2017 đã khẳng định được tầm nhìn chiến lược của các nhà sản xuất chương trình MobiTV, Multimedia và Unicorp.

Trong vòng hơn 1 tuần kể từ ngày phát sóng tập đầu tiên của “Tôi là HHHV Việt Nam 2017” vào ngày 30-9 đã tạo được hiệu ứng truyền thông với trên 2 triệu lượt view trên kênh youtube… Đường đi của chương trình “Tôi là HHHV Việt Nam 2017” còn dài, những khó khăn, vất vả của những con người đứng đằng sau hào quang của HHHV Việt Nam vẫn tăng tiến dần qua mỗi tập phát sóng, tất cả sẽ được chứng minh qua 8 tập đồng hành cùng “Tôi là HHHV Việt Nam 2017”.

Hiện tại chương trình “Tôi là HHHV Việt Nam 2017” đang trong quá trình ghi hình những tập tiếp theo. Vòng bán kết của chương trình sẽ diễn ra vào ngày 4 tháng 11 tại Nha Trang. Ai sẽ là người kế vị ngôi vị Hoa Hậu Hoàn Vũ đại diện sắc đẹp Việt Nam ra toàn thế giới. Đêm chung kết HHHV Việt Nam 2017 sẽ diễn ra tại Nha Trang và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 vào ngày 2-12 tới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang