Hoa hậu Kim Nguyễn tặng 40 triệu đồng cho các cảnh sát chữa cháy gặp nạn

Thứ Hai, 09/10/2017 15:28  | Văn Cương

|

(CAO) Qua sự vận động của phóng viên Báo CATP, chiều 7-10-2017, Hoa hậu Quý bà châu Á Kim Nguyễn đến thăm gia đình đại úy Phạm Phi Long (SN 1986) tại ấp 6A, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TPHCM.

Đại úy Phạm Phi Long công tác tại Phòng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) Q. Bình Tân (thuộc Cảnh sát PCCC TPHCM), đã hy sinh trong khi thực hiện chữa cháy tại căn nhà trên đường 10A, khu phố 3, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân trong đêm 7-9 vừa qua.

Hoa hậu Kim Nguyễn tặng quà CBCS Phòng CNCH

Thăm hỏi, động viên gia đình anh Long, Hoa hậu Kim Nguyễn và gia đình đã trao số tiền 20 triệu đồng để hỗ trợ chị Nguyễn Thị Hồng Phượng (vợ anh Long) vừa hạ sinh con hôm 6-10 và tặng quà cho cụ Nguyễn Thị Nè (86 tuổi, nội anh Long). Cụ Nè và ông Phạm Văn Én (cha anh Long) cảm ơn HH Kim Nguyễn đã chia sẻ với nổi mất mát quá lớn của gia đình.

Ngoài anh Long, HH Kim Nguyễn cũng tặng quà cho hai chiến sĩ cùng tham gia chữa cháy trong vụ cháy trên là anh Phan Tấn Quốc và anh Bùi Văn Dũng (cả hai cùng nằm điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy gần 3 tuần lễ) mỗi người 10 triệu đồng.

Trung tá Thiệu Hồng Quảng trò chuyện thâm mật với Hoa hậu Kim Nguyễn
Hoa hậu Kim Nguyễn thăm hỏi gia đình đại úy Phạm Phi Long

 Trước đó, ngày 4-10-2017, nhân dịp Tết Trung thu và ngày toàn dân PCCC, Kim Nguyễn đã đến thăm và tặng 70 phần quà (trị giá gần 40 triệu đồng) cho CBCS thuộc Phòng cứu nạn - cứu hộ (CNCH) thuộc Cảnh sát PCCC TP.HCM. Thay mặt đơn vị, trung tá Thiệu Hồng Quảng - Phó trưởng Phòng CNCH, cảm ơn Hoa hậu Kim Nguyễn đã đến thăm hỏi, tặng quà, động viên CBCS thực hiện tốt công tác PCCC.

Nghe trung tá Thiệu Hồng Quảng giới thiệu đôi nét về cảnh sát PCCC, trong đó có đơn vị CNCH, Hoa hậu Kim Nguyễn bày tỏ lòng cảm phục trước công việc cực nhọc, nguy hiểm của lực lượng chống “giặc lửa”, trong đó nhiều CBCS bị thương tật và có người đã ngã xuống, mới nhất là trường hợp đại úy Phạm Phi Long.

Kim Nguyễn cùng cụ Nè bên di ảnh đại úy Long
Kim Nguyễn thăm tặng quà cho anh Phan Tấn Quốc

Cũng dịp nhân dịp Tết Trung thu, Hoa hậu Kim Nguyễn đã tổ chức tặng quà cho người nghèo, người khuyết tật tại TPHCM và Bến Tre; hỗ trợ tặng quà cho các trẻ em nghèo vùng sâu vùng xa “vui hội trăng rằm” ở Bình Thuận và Khánh Hòa với tổng số tiền hơn 100 triệu đồng. Được biết, Hoa hậu Kim Nguyễn đã làm từ thiện từ nhiều năm qua và cũng là bạn đồng hành trong công tác xã hội - từ thiện của Báo CATP.

Bình luận (0)

Lên đầu trang