Vui trung thu cùng trẻ em chuyên biệt

Thứ Hai, 02/10/2017 09:37

|

(CAO) Sáng 29-9, báo Công An TP.HCM phối hợp cùng UBND P.15, Q.Gò Vấp tổ chức ngày hội Trung thu cho các em đang theo học tại Trường Giáo Dục chuyên biệt Hy Vọng (P.15, Q.Gò Vấp).

Toàn bộ kinh phí trong đợt từ thiện này do Công ty TNHH Catalogue Shopping với thương hiệu Best Products tài trợ, trích từ nguồn đóng góp của khách hàng trúng thưởng trong các chương trình khuyến mại của công ty.

Tại ngày hội, ngoài chương trình văn nghệ, biểu diễn ảo thuật, các em còn tham gia các trò chơi vui nhộn. Bên cạnh đó, đoàn cũng đã trao tận tay quà trung thu, dụng cụ học tập cũng nhiều phần quà giá trị khác cho 198 trẻ em đang theo học tại trường từ cấp mẫu giáo đến lớp 5.

Cô Trâm – hiệu trưởng nhà trường chia sẻ: “Các em theo học tại trường đếu có hoàn cảnh khó khăn hoặc khiếm khuyết, có những gia đình hai anh em bị khiếm thính và một số hoàn cảnh đặc biệt khác. Khi tiếp nhận các em vào học, thời gian đầu cũng gặp một số trở ngại như chưa quen lớp, hành vi chưa chuẩn…

Qua quá trình dạy học và chăm sóc, chúng tôi rất vui khi chứng kiến sự phát triển tốt của các bé từ nhận diện mặt chữ, đọc và làm toán trong phạm vi 10, các em khiếm thính thì kỹ năng vẽ rất tốt, kỹ năng chăm sóc bản thân và phụ giúp việc nhà cũng cải thiện hơn. Mùa trung thu năm nay, tập thể giáo viên nhà trường rất vui khi được sự quan tâm của các mạnh thường quân, tạo cho các em một sân chơi rất ý nghĩa và cơ hội tự tin hòa nhập cộng đồng!”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang