Hơn nửa tỷ đồng “chắp cánh ước mơ” cho những mảnh đời khó khăn

Thứ Hai, 11/09/2017 16:35

|

(CAO) Chiều ngày 11-9, Công ty Tài chính TNHH HD Saison (HD Saison) và Báo Công an TP.HCM đã cùng nhau ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai chương trình từ thiện “Chắp cánh ước mơ” nhằm hỗ trợ sinh kế cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn có ý thức vươn lên thoát nghèo với tổng số tiền tài trợ lên đến 570 triệu đồng.

Theo đó với mục đích tiếp sức cho các mảnh đời khó khăn có ý thức vươn lên trong cuộc sống, Báo CATP cùng HD Saison sẽ hộ trợ vốn và phương tiện mưu sinh trí giá 10 triệu đồng/hộ để họ có kế mưu sinh, vươn lên thoát nghèo và ổn định cuộc sống.

HD Saison trao biểu trưng số tiền hơn nửa tỷ đồng cùng thực hiện chương trình - Ảnh: Thiên Long

Chương trình sẽ khảo sát theo danh sách hộ nghèo từ các địa phương gửi về tòa soạn Báo CATP, ghi nhận nhu cầu thiết thực của từng trường hợp. Qua đó, mỗi tuần chương trình sẽ chọn ra một hộ có hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ để hỗ trợ phương tiện mưu sinh bằng hiện vật trị giá 10 triệu đồng.

“Chắp cánh ước mơ” là chương trình mang đầy ý nghĩa nhân văn và hết sức thiết thực đối với hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Ý nghĩa nhất của chương trình chính là không giúp đỡ các hộ gia đình nghèo bằng tiền mặt hay nhu yếu phẩm mà hỗ trợ một “phương tiện mưu sinh” như xe máy, máy may,… để giúp họ có được công việc tạo ra thu nhập, từ đó ổn định cuộc sống vươn lên thoát nghèo bằng chính nghề nghiệp và sức lao động của mình.

Ông Đàm Thế Thái – Phó Tổng Giám đốc HD Saison cho biết chương trình “Chắp cánh ước mơ” phối hợp cùng Báo CATP triển khai cũng đúng vào dịp HD Saison kỷ niệm 10 năm thành lập nên nó càng thêm ý nghĩa. Trong 10 năm phát triển của mình, bên cạnh việc phát triển mạng lưới kinh doanh và dịch vụ, HD Saison luôn ý thức được trách nhiệm chia sẻ thành công của mình với những hoạt động xã hội từ thiện.

Đại tá Trần Trọng Dũng tặng hoa cảm ơn đại diện HD Saison - Ảnh: Thiên Long

Năm 2016, khi người dân miền Trung chịu ảnh hưởng nặng nề của trận lũ lịch sử, các nhân viên của HD Saison cũng đã đóng góp 150 triệu đồng cùng báo CATP đến trao tặng tận tay những bà con nghèo vùng lũ. Hay trận lũ mới đây tại các tỉnh miền núi phía Bắc, tập thể HD Saison cũng đã quyên góp được hơn 200 triệu đồng để chia sẻ với đồng bào huyện Mường La, tỉnh Sơn La nhân lúc khó khăn. Đó là chưa kể đến các chương trình hiến máu từ thiện, trao học bổng cho học sinh nghèo, xây dựng nhà tình thương…

Đại tá Trần Trọng Dũng – Tổng Biên tập Báo Công an TP.HCM cảm ơn công ty HD Saison đã tin tưởng, đồng hành cùng báo CATP trong các hoạt động xã hội từ thiện vì cộng đồng. Mong rằng, với sự hợp tác chặt chẽ giữa hai bên sẽ chắp cánh ước mơ cho những người nghèo vươn lên, ổn định cuộc sống.

Bình luận (0)

Lên đầu trang