Cô gái Ê-đê đến từ Đắk Lắk đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Thứ Bảy, 06/01/2018 22:55

|

(CAO) Vượt qua 41 người đẹp đến từ khắp mọi miền trên cả nước, thí sinh H'Hen Niê đến từ Đắk Lắk đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Hoa hậu Phạm Hương: 'Hào quang đâu chỉ từ chiếc vương miện…'

Sau hơn 4 tháng tập luyện và trải qua nhiều vòng thi, đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2017 đã diễn ra tại sân khấu Crown Center, TP.Nha Trang vào tối 6-1. 42 thí sinh lọt vào vòng chung kết đều là những gương mặt sáng giá. Ngoài những thế mạnh riêng về hình thể, kiến thức và lối ứng xử thì một điểm chung là tất cả 42 thí sinh có sự nỗ lực, cố gắng và quyết tâm cao trên con đường chinh phục vương miện sắc đẹp.

H'Hen Niê đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ

Đêm thi đã tìm ra được người đẹp nhất là thí sinh H'Hen Niê đến từ vùng đất đỏ Tây Nguyên. H’Hen Niê mang số báo danh 424 với chiều cao 1m72, cân nặng 52kg cùng với số đo 3 vòng 84 – 60 - 91. Xuyên suốt cuộc thi diễn ra, H’Hen Niê luôn là thí sinh được nhiều sự quan tâm và chú ý của công chúng bởi cô sở hữu thân hình nóng bỏng và nước da nâu quyến rũ.

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ năm 2017

Trước thềm Chung kết, tân Hoa hậu từng chia sẻ: "Bản thân tôi là một cô gái Ê-đê, tôi muốn mang đến năng lượng, tinh hoa của một cô gái Ê-đê đến với Hoa hậu Hoàn vũ và tôi tin chắc rằng bản thân mình sẽ chạm đến ngôi vị cao nhất của cuộc thi”.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ trong phần thi bikini

Á hậu 1 của cuộc thi thuộc về Hoàng Thuỳ và Á hậu 2 là Mâu Thị Thanh Thuỷ.

Các người đẹp lọt vào Top 15 của cuộc thi: Bùi Thanh Hằng (SBD 413), H'Hen Niê (SBD 424), Hoàng Lan (SBD 104), Hoàng Như Ngọc (SBD 335), Hoàng Thùy (SBD 404), Lê Thanh Tú (SBD 127), Lê Thị Mỹ Thiết (SBD 213), Lê Thu Trang (SBD 238), Mâu Thị Thanh Thủy (SBD 242), Nguyễn Thị Anh (SBD 236), Nguyễn Thị Ngọc Nữ (SBD 346), Trần Thị Thùy Trang (SBD 234), Vũ Thị Tuyết Trang (SBD 115).

H'Hen Niê trong phần thi ứng xử

Bước vào phần thi ứng xử với câu hỏi: "Bạn hãy chia sẻ về dự án cộng đồng mà bạn dự tính làm nếu trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam?”. H'Hen Niê trả lời: “Khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, điều tôi muốn làm đầu tiên là giúp đỡ trẻ em mồ côi ở Bảo Lộc. Nơi đây, tôi có đồng cảm với các trẻ em bị bỏ rơi. Tiếp theo, tôi muốn giúp đỡ các phụ nữ và những người bị nhiễm HIV vì đây là những người dễ tổn thương nhất. Tôi là phụ nữ nên đồng cảm với họ cũng như nên có sự sẻ chia với cương vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam".

Á hậu 2 Mâu Thị Thanh Thủy

Còn Hoàng Thuỳ cho biết: “Tâm nguyện ấp ủ bao lâu nay của tôi là mở một trường đào tạo nhân cách, kỹ năng cho các em có hoàn cảnh khó khăn. Giáo dục sẽ tạo thay đổi lớn cho Việt Nam cũng như thế giới. Một hoa hậu phải mang được tiếng nói, ảnh hưởng của mình để mang lại điều tích cực cho cộng đồng".

Á hậu 2 Thanh Thủy thì chia sẻ: “Trước đây, vào tháng 12, tôi đã tổ chức một dự án cộng đồng. Thực sự đây là chuyến đi ý nghĩa bởi tôi cảm nhận được sự khó khăn của bà con vùng cao. Ngày hôm nay, nếu tôi đăng quang, tôi có thể sẽ làm được nhiều dự án để giúp đỡ mọi người hơn nữa. Tuy nhiên, có được đăng quang hay không, những dự án tôi chuẩn bị vẫn sẽ được thực hiện”.

Các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ mở màn đêm chung kết
Các người đẹp trong phần thi bikini

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chính thức mở màn với màn biểu diễn ca khúc Diamonds của Rihanna do Phương Vy thể hiện. Trên nền nhạc sôi động, hơn 40 nhan sắc của vòng chung kết cùng xuất hiện và nhún nhảy.

MC Đức Bảo và Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 Ngọc Diễm

Ban giám khảo cuộc thi bao gồm: chuyên gia đào tạo sắc đẹp Võ Thị Xuân Trang, tiến sĩ - bác sĩ Lê Diệp Linh, MC Phan Anh, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng, nhà thiết kế Thuận Việt, Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy và Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008 Dayana Mendoza.

Đảm nhận vai trò dẫn dắt trong đêm chung kết là MC Đức Bảo và Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 Ngọc Diễm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang