Duyên Dáng Bolero:

Chương trình tìm kiếm giọng ca nữ có cả hai yếu tố 'thanh và sắc'

Thứ Tư, 31/01/2018 01:48  | Hoàng Yến

|

(CAO) Sau Solo cùng Bolero và rất nhiều chương trình về bolero thành công như: Tình Bolero, Kịch cùng Bolero ,… đầu năm 2018, Đài THVL cùng với công ty Truyền thông Khang sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả một chương trình mới mang tên Duyên dáng bolero.

Đây là một cuộc thi tìm kiếm những giọng ca nữ bolero hội tụ đủ 2 yếu tố thanh và sắc. Trong đó, chữ thanh vừa là giọng hát, vừa là sự thanh tao, duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam. Chữ sắc vừa là sự mùi mẫn, bén ngọt của dòng nhạc bolero, vừa là nét duyên, nét đẹp bên trong tâm hồn, giống như dòng nhạc bolero, âm thầm chảy sâu vào lòng người dân Việt.

Tiêu chí của Duyên dáng bolero không chỉ là tìm kiếm những cô gái có gương mặt đẹp, giọng hát hay mà còn ở tinh thần và cách hát dòng nhạc Bolero làm sao phải toát lên cái hồn, cái tình của dòng nhạc, biết dùng yếu tố văn hóa, sự gần gũi của tâm hồn Việt, của dòng nhạc bolero, để “giọng ca thăng hoa cùng nhan sắc”.

Chương trình Duyên dáng bolero bắt đầu tuyển sinh từ đầu tháng 12-2017 và đã tìm kiếm được 30 thí sinh triển vọng vào vòng Bán kết. Trong đó có nhiều gương mặt quen thuộc với khán giả như: người mẫu Nguyễn Thị Lệ Nam (Nam Anh), Hoa hậu Áo dài 2016, Nữ hoàng du lịch 2014 Dương Kim Ánh, Á Khôi Miss Việt Nam Beauty 2017, Top 50 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013 Nguyễn Thị Mỹ Tiên, Giải Nhất tiếng hát Sea Games 2015 Lâm Gia Linh, Giải 3 Tiếng hát truyền hình 2009 Hoàng Ái My, Giải 3 Tiếng hát truyền hình 2011 Dương Hoàng Kim Chi,… hứa hẹn sẽ mang đến nhiều chương trình đặc sắc tới cho quý khán giả.

Một số hình ảnh thí sinh trong buổi ra mắt chương trình:

Bình luận (0)

Lên đầu trang